Bí kíp chọn mua máy sấy quần áo dạng tủ, dạng hộp giá rẻ chất lượng tốt

Thứ ba - 19/04/2016 10:06 1.098 0
Có nhiều hãng sản xuất máy sấy quần áo cùng với nhiều kiểu dáng, kích thước và giá thành khác nhau. Các hãng sản xuất mấy sấy quần áo Sunhouse hay máy sấy quần áo nonan ... được nhiều người ưa chuộng nhất. Nếu chưa biết cách chọn máy sấy quần áo như thế nào? Bạn hãy tham khảo nội dung bài viết dưới đây nhé.
Chọn mua máy sấy quần áo phải bắt đầu từ việc hiểu biết về các loại máy sấy quần áo, giá thành của từng loại máy sấy quần áo, ưu điểm nhược điểm cũng như những nhà sản xuất đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay như máy sấy quần áo Electrolux, Sunhouse, Kangaroo... Chọn mua được máy sấy quần áo tốt sẽ có tác dụng giúp bạn giảm thiểu được nhiều thời gian và công sức cho công việc giặt giũ phơi phóng của mình.
huong dan chon mua may say quan ao
1. Các loại máy sấy quần áo
Trên thị trường hiện nay có 2 loại máy sấy quần áo có giá thành, cách hoạt động và kích thước hoàn toàn khác nhau. Chọn mua máy sấy quần áo đầu tiên bạn phải hiểu biết ưu điểm nhươc điểm của 2 loại máy sấy quần áo này để quyết định chọn mua máy sấy quần áo loại nào. Cũng cần tham khảo cách sử dụng máy sấy quần áo để dùng đúng cách cho hiệu quả chăm sóc quần áo tốt nhất.

Loại máy sấy quần áo thứ nhất là tủ sấy quần áo giá rẻ. Tác dụng của máy sấy quần áo này đặc biệt phát huy trong những ngày mưa phùn ẩm ướt. Loại này có ưu điểm là giá thành rẻ, thường dưới 2 triệu. Các hãng sản xuất nổi tiếng là máy sấy quần áo Sunhouse hay Kangaroo. Đây là số tiền phù hợp với nhiều gia đình bình dân muốn sấy quần áo trong thời tiết mưa nồm hay không sử dụng quá thường xuyên. Cách sử dụng máy sấy quần áo Sunhouse tiện lợi, đơn giản và dễ dàng. Tủ sấy quần áo thường có dạng 1 chiếc tủ sử dụng loại vải đặc biệt, có trang bị thiết bị làm nóng, bạn chỉ cần treo quần áo trên giá, đóng tủ và bật máy, quần áo của bạn sẽ được làm khô. Với loại máy sấy quần áo này quần áo ít nhăn, giữ mùi thơm tốt.

Gọn gàng: Tháo lắp máy sấy quần áo Ariston tùy ý thích, lúc cần dùng có thể lắp vào, hết mùa bạn tháo ra và xếp máy sấy quần áo Ariston vào hộp và cất đi.

Đa năng: Không chỉ là máy sấy quần áo đơn thuần, tất cả các máy dòng này đều có một chức năng cực kỳ hữu ích khác là làm máy sưởi ấm mùa đông, khi thời tiết lạnh, bạn có thể khởi động máy để sưởi ấm căn phòng hạnh phúc trong nhà bạn. Phần tủ vải hoặc lồng tròn nếu không tháo ra cất giữ bạn có thể dùng nó làm tủ quần áo như tủ treo quần áo thông thường hoặc làm khung treo quần áo rất tiện dụng.
hướng dẫn chọn mua máy sấy quần áo
Tuy nhiên, tủ sấy quần áo có nhược điểm là diện tích lớn, 1 chiếc tủ sấy quần áo sẽ không phù hợp với những gia đình có diện tích nhỏ cũng không thể đặt tủ sấy quần áo ở ngoài trời hay ở nơi ẩm ướt, mưa gió hắt. Tủ sấy quần áo hoạt động không hiệu quả bằng máy sấy quần áo, bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn cho 1 mẻ quần áo. Tủ sấy quần áo nhìn cũng cồng kềnh và không sang trọng cho những ngôi nhà đời mới, hiện đại.

Loại thứ 2 là loại máy sấy quần áo dạng hộp mà nổi tiếng là máy sấy quần áo Electrolux. Máy sấy quần áo dạng hộp này được coi là dạng máy sấy quần áo chuyên nghiệp có thể sấy khô quần áo trong từ 2 đến 3 tiếng, diện tích nhỏ gọn hơn máy giặt, công suất thường từ 7.5kg trở lên, thiết kế đẹp và phù hợp với mọi không gian nhà ở hiện đại. Máy sấy quần áo dạng hộp cho công suất sấy khô quần áo mạnh hơn, nhanh hơn và có nhiều lựa chọn cho từng loại vải. Bạn có thể hẹn giờ sấy quần áo, chọn chế độ nóng hay gió mát để đảm bảo chăm sóc quần áo của bạn tốt nhất.

Nhược điểm của máy sấy quần áo dạng hộp là giá thành. Giá thành của máy sấy quần áo dạng hộp thường từ 5 triệu trở lên. Đây là con số không nhỏ đối với 1 thiết bị điện gia đình nhất là đối với những gia đình không có điều kiện quá dư giả về kinh tế. Để mua máy sấy quần áo giá rẻ bạn có thể vào Topgia.vn tìm máy sấy và tìm theo mức giá mà bạn mong muốn, có nhiều lại máy sấy dạng hộp nhưng giá thành cũng không quá cao như máy sấy quần áo Maytag. Máy sấy quần áo dạng hộp cũng không dễ di chuyển, thường lắp đặt cố định như máy giặt và bắt buộc phải đặt ở nơi thoáng khí, có không gian để luồng gió nóng thổi ra.
nên chọn mua loại máy sấy quần áo nào
Tùy vào điều kiện kinh tế gia đình, sở thích và không gian gia đình mà bạn chọn mua loại máy sấy quần áo phù hợp với gia đình mình.

2. Tính năng
Có khá nhiều tính năng của máy sấy quần áo Electrolux mà bạn cần cân nhắc liệu bạn có cần đến nó không? Các tính năng đó có thể là sấy trong bao lâu? Tính năng hẹn giờ sấy trên máy sấy quần áo Electrolux, sẽ giúp bạn dừng máy sấy đúng lúc hoặc máy tự động dừng khi sấy xong mà bạn không phải túc trực bên cạnh. Tính năng kháng khuẩn, khử mùi sẽ giúp cho quần áo của bạn thơm tho sạch sẽ hơn trong mùa mưa ẩm. Tính năng tạo ra các luồng gió với nhiệt độ khác nhau rất quan trọng. Đối với 1 số loại vải như bải pha nilon thì bạn cần sử dụng luồng gió mát nếu không vải sẽ bị co và hỏng luôn bộ quần áo. Nếu bạn cần phải kiểm tra xem máy sấy nhà bạn có những tùy chỉnh nhiệt độ nào.

Ngoài ra thì chọn mua máy sấy quần áo bạn cũng phải để ý đến những tính năng khác như khó trẻ em hay tự động lọc bông vải? bạn nên cân nhắc xem mình có thực sự cần các tính năng đó không và tìm kiếm sản phẩm có các tính năng đó.
mua máy sấy quần áo thế nào
3. Chọn thương hiệu máy sấy quần áo
Máy sấy quần áo trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu. Tuy nhiên, nổi tiếng trong dòng tủ sấy quần áo là Kangaroo và Sunhouse còn phổ biến trong dòng máy sấy quần áo dạng hộp là Electrolux như sản phẩm Electrolux EDV6051. Mấy sấy quần áo Electrolux EDV6051 là hàng xuất xứ Thái Lan, sấy được khối lượng khoảng 6.0kg, phù hợp với gia đình ít người. Điện năng tiêu thụ của máy sấy này vào khoảng 2300W có thêm tính năng kháng khuẩn, khử mùi và khóa trẻ em. Với công suất cao, khả năng sấy chuyên nghiệp thì chiếc máy sấy dạng hộp này sẽ cho bạn quần áo khô cong sạch sẽ sau 3h đồng hồ.

Nếu bạn vẫn muốn mua loại tủ sấy quần áo thì có thể tham khảo sản phẩm Sunhouse SHD2610. Tủ sấy quần áo Sunhouse SHD2610 có tính năng kháng khuẩn, khử mùi có xuất xứ chính hãng Sunhouse. Trọng lượng của tủ sấy quần áo này thì thấp hơn hẳn so với máy sấy dạng hộp, chỉ khoảng 3.5kg và nếu không sử dụng có thể gấp gọn để cất được, loại này sấy được tới 10kg quần áo chắc chắn phù hợp với gia đình đông người.
kinh nghiệm mua máy sấy quần áo
Trên đây là hướng dẫn chi tiết chọn mua máy sấy quần áo từ dạng hộp cho tới dạng tủ với giá rẻ và chất lượng tốt cho gia đình bạn 1 mùa mưa nồm ẩm quần áo khô cong sạch sẽ của bạn. Nếu bạn không có điều kiện mua máy sấy có thểm tham khảo bài viết Cách phơi quần áo nhanh khô trong mùa này để luôn có quần áo sạch sẽ thơm tho.

Nguồn tin: http://topgia.vn

yk
nh
kb
hd
cds
cl
cuc
ck
a9
a8
a7
a6
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập77
  • Hôm nay5,408
  • Tháng hiện tại56,778
  • Tổng lượt truy cập41,124,581
EMC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây