"Tôi không ngờ vết loét xương cụt to bằng bàn tay lại có thể lành!"

Thứ hai - 19/10/2015 00:47 4.148 0
Từ câu chuyện của cụ Trần Thị Cận, chúng tôi tìm về ngôi nhà số 18, ngõ 1 đường Hồ Tông Thốc, TP Vinh, Nghệ An để ghi lại câu chuyện kỳ diệu của cụ về hành trình chữa trị những vết loét do bị nằm liệt.

 

Khác với hình dung của chúng tôi về không gian ảm đảm, u buồn vì có người bệnh nằm lâu ngày, ngôi nhà với hàng cau thẳng tắp trước cửa rất thoáng đãng, sạch và mát rượi. Tiếp chúng tôi là bác Thủy – con gái lớn của cụ Cận còn cụ  đã được con trai trưởng đón về chơi được 2 tuần nay. Bác Thủy cho biết, cách nay 2 năm, mẹ bác bị tai biến mạch máu não, nhờ các bác sỹ tận tình nên cụ qua được nguy hiểm nhưng bị bán thân bất toại. Khi cho xuất viện, gia đình được bác sỹ dặn dò rất cẩn thận cách chăm sóc cho người nằm lâu để tránh các vết loét, hoại tử - nỗi ám ảnh của người nhà bệnh nhân.  “Thương mẹ già lắm các cháu ạ. Mẹ nằm một chỗ, mấy anh chị em bác, rồi các con, các cháu thay nhau chăm sóc rất cẩn thận. Bác lật giở người cho bà hàng ngày, rồi lau rửa, tắm táp thường xuyên. Còn mua cả đệm khí cho bà nằm, mua xe lăn để đưa bà đi dạo loanh quanh cho thoáng đãng…thế mà cũng chỉ giữ được có hơn 1 năm cháu ạ. Cách đây 7 tháng thì bà bắt đầu bị loét vùng xương cụt. Khổ ơi là khổ”- bác Thủy buồn bã cho biết. 
 

Newtech Pharm  

 

 

Sau 1 thời gian dài nằm 1 chỗ do bị tai biến, cụ Cận đã xuất hiện các vết loét ở vùng xương cụt
 
Đã áp dụng tất cả các phương cách của dân gian như bôi mật ong, trà xanh, dùng các loại thuốc kháng sinh, miếng dán của nước ngoài mà vẫn vết loét không khô, thậm chí theo thời gian vết loét còn rộng thêm. Đầu tiên là bằng cúc áo, rồi miệng vết loét to ra bằng đồng xu, miệng chén, lúc to nhất là gần bằng lòng bàn tay nên người nhà cụ Cận hết sức phiền lòng. “ Chăm sóc mẹ vất vả, thay băng hàng ngày  bất tiện là một chuyện, nhưng quả thật mùi tanh hôi do vết loét chảy mủ, chảy dịch thật là khó chịu lắm  các cháu ạ , thậm chí là bác còn không dám mời đồng nghiệp ở trường tới nhà chơi. Mà đáng sợ hơn nữa là một số vùng da ở đùi, ở vai cũng bắt đầu thấy nhũn bất thường, đỏ tái, chuẩn bị hoại tử”. 
 

 

Từ khi cụ Cận nằm liệt rồi bị loét không khí trong nhà lúc nào cũng u buồn, con cái thì thay nhau thay rửa vết loét, các cháu làm việc ở Hà Nội thì liên hệ với các bác sỹ, bệnh viện để hỏi xem có phương cách nào trị lành nhưng cũng không có phản hồi tích cực.
 

Cả nhà đã gần như tuyệt vọng, buông xuôi thì chính cụ Cận, trong một lần nằm nghe đài đã biết đến Nacurgo. “bà gọi bác vào, bảo gọi vào số 1800 6626 để hỏi cái lọ chữa loét cho mẹ, bán tín bán nghi bác mới gọi 1800 6626 thì được các dược sỹ họ tư vấn cho cái Nacurgo này cháu ạ” – bác Thủy cho biết“Theo hướng dẫn, bác rửa vết loét bằng nước muối sinh lý, lau sạch mủ, dịch vàng và tế bào chết, sau đó xịt Nacurgo lên vết loét. Bác thấy là sau vài phút thì dung dịch xịt khô đi tạo thành lớp màng màu vàng mỏng.Vết loét to thế mà sau 3 ngày thì khô miệng hoàn toàn, không còn chảy dịch nữa, đặc biệt là hết tiệt mùi tanh hôi cháu ạ. Bác mừng ghê lắm cơ” – bác Thủy hồ hởi nói. 
 

Tiếp tục xịt Nacurgo, sau 10 ngày, vết loét tại xương cụt của cụ Cận đã lành, tuy miệng vết loét chưa được đầy đặn hồng hào như các chỗ da bình thường, song đã hết hoàn toàn  loét, hết chảy nước, chảy mủ. Những chỗ mới chớm  nhũn, đỏ tái như đùi, vai của cụ Cận sau khi xịt Nacurgo thì trở lại trạng thái bình thường như những vùng da khỏe mạnh khác. “ nói thật với cháu chứ đúng là không có gì sung sướng hơn là trị được cái chuyện hoại tử này. Bác cứ nghĩ là bó tay rồi đấy, run rủi làm sao gặp thầy gặp thuốc, gia đình bác thấy nhẹ cả người, thế nên cụ mới bắt bác viết thư cảm ơn Nacurgo bằng được đấy”, bác Thủy rạng rỡ.
 

Hỏi bác có muốn nhắn nhủ gì tới những người có cùng hoàn cảnh chăm người nhà nằm liệt không, bác chia sẻ“ trong nhà có người bệnh thì buồn lắm, nhưng mình cũng không nên bi quan. Giờ ở Việt Nam có băng vết thương dạng xịt Nacurgo rồi thì đúng là cứu cánh cho chúng ta, không lo chuyện lở loét nữa. Các gia đình nên dự trữ Nacurgo trong nhà, phát hiện ra các đốm đỏ tái là xịt ngay, nếu không nó loét sâu, rộng ra khó trị lắm, mà người nhà mình lại đau đớn thì khổ. Có gì chưa rõ thì cứ gọi cho các dược sỹ tư vấn của tổng đài 1800 6626”
 

Chào bác Thủy ra về, chúng tôi cũng vui không kém gì bác bởi sản phẩm của mình đã đem lại niềm hy vọng cho gia đình bệnh nhân. Mong là Nacurgo sẽ tới được tay nhiều người hơn nữa, để niềm vui càng được nhân lên.
 

Công nghệ màng sinh học Polyesteramide  - Thành tựu y học làm lành vết loét


Màng sinh học Polyesteramide có trong Nacurgo là một trong những thành tựu của y học thế giới  trong xử lí vết thương, vết loét được tin dùng tại các nước tiên tiến. Polyesteramide được ví như một màng da nhân tạo ngăn chặn quá trình nhiễm khuẩn và thấm nước, ngăn sự mất hơi nước trên da. Đặc biệt, màng sinh học Polyesteramide được y học ứng dụng trong phục hồi vết loét chính nhờ khả năng thúc đẩy quá trình hình thành mao mạch và tế bào tại vùng da thương tổn, giúp vết loét lành nhanh gấp 3-5 lần.
 

Newtech Pharm 
Nacurgo là thành tựu mới của y học thế giới trong việc chăm sóc vết thương 
 
 
Ngoài ra, Nacurgo còn chứa tinh nghệ siêu phân tử Nano Curcumin và tinh chất trà xanh  Camellia Sinensis là giải pháp toàn diện giúp sát khuẩn, chống viêm, giúp tổn thương nhanh lành và hạn chế để lại sẹo.
 
Lần đầu tiên, công nghệ băng vết thương DẠNG XỊT tạo màng sinh học Polyesteramide đã xuất hiện tại Việt Nam trong sản phẩm  Nacurgo của công ty dược phẩm Newtech Pharm mang đến niềm hy vọng cho bệnh nhân bị loét da do liệt, tai biến, người già nằm lâu một chỗ. Nacurgo đã và đang được hàng ngàn bệnh nhân và người nhà tin dùng không chỉ nhờ công dụng hiệu quả thực sự mà còn là giải pháp đơn giản, tiện lợi và dễ sử dụng.
 Tags: n/a
yk
nh
kb
hd
cds
cl
cuc
ck
a9
a8
a7
a6
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập53
  • Hôm nay6,515
  • Tháng hiện tại65,008
  • Tổng lượt truy cập41,132,811
EMC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây