Triển khai thực hiện việc quản lý và báo cáo về tài sản trên phần mềm QLTS

Thứ hai - 18/06/2012 03:53 3.788 0
Công văn số 18 CV/TC-KH ngày 18/06/2012 của Phòng Tài chính - kế hoạch huyện Cư Jút V/v Triển khai thực hiện việc quản lý và báo cáo về tài sản trên phần mềm QLTS
        Thực hiện Quyết định số 32/2008/Qđ-BTC ngày 29/05/2008 của Bộ Tài chính về việc ban hành Chế độ quản lý, tính hao mòn tài sản cố định trong các cơ quan nhà nuớc, đơn vị sự nghiệp công lập và các tổ chức có sử dụng ngân sách nhà nước;

       được sự đồng ý của UBND huyện, nhằm nâng cao hiệu quả của việc ứng dụng phần mềm vào công tác quản lý tài sản - thiết bị đối với các đơn vị thụ hưởng Ngân sách trên địa bàn huyện Cư Jút. Phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Cư Jút đã phối hợp với Công ty phần mềm DT Soft tổ chức tập huấn và chuyển giao phần mềm quản lý tài sản - thiết bị QLTS.Net 4.1 cho các đơn vị dự toán, UBND các xã, thị trấn thuộc huyện.

        đến nay một số đơn vị chưa triển khai việc chuyển số dư và phản ảnh tình hình tài sản của đơn vị mình vào phần mềm quản lý.
       để công tác quản lý tài sản cố định tại các đơn vị đúng theo quy định hiện hành, hạch toán đầy đủ các nghiệp vụ vào phần mềm QLTS.Net 4.1, phòng Tài chính - Kế hoạch đề nghị UBND các xã, thị trấn và các đơn vị dự toán đã được triển khai tập huấn và chuyển giao phần mềm QLTS.Net 4.1 khẩn trương triển khai thực hiện việc chuyển số dư, phân loại tài sản, phản ảnh đầy đủ tài sản, công cụ dụng cụ lâu bền vào phần mềm QLTS.Net 4.1.

       Về báo cáo đề nghị đơn vị thực hiện đầy đủ mẫu, biểu theo quy định tại Quyết định số 32/2008/Qđ-BTC ngày 29/05/2008 của Bộ Tài chính (đã có trong phần mềm quản lý), gửi về phòng Tài chính kế hoạch trước ngày 10/07/2012. Hàng năm báo cáo 06 tháng và báo cáo năm đơn vị gửi cùng báo cáo quyết toán ngân sách.

       Trong quá trình triển khai thực hiện đối với các tài sản không sử dụng được, không có tại đơn vị, đề nghị đơn vị lập đầy đủ các thủ tục gửi về UBND huyện thông qua phòng Tài chính - Kế hoạch để xem xét xử lý, các đơn vị có vướng mắc trong chuyên môn thì liên hệ Công ty DTSoft và phòng Tài chính - kế hoạch huyện để được hướng dẫn.

       Nhận được công văn này đề nghị các đơn vị triển khai thực hiện đúng thời gian quy định, các đơn vị thực hiện chậm trể làm ảnh hưởng đến việc tổng hợp chung của toàn huyện, phòng Tài chính - Kế hoạch đề nghị UBND huyện xử lý theo quy định hiện hành.

Tải văn bản tại đây


Tác giả bài viết: Gia Nghĩa

Nguồn tin: Phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Cư Jút

 Tags: n/a
yk
nh
kb
hd
cds
cl
cuc
ck
a9
a8
a7
a6
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập193
  • Hôm nay6,605
  • Tháng hiện tại57,975
  • Tổng lượt truy cập41,125,778
EMC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây