Bắt đối tượng lừa đảo nhận "chạy" vào trường cảnh sát

Chủ nhật - 12/08/2012 05:59 1.319 0
Ngày 11/8, Công an huyện Từ Liêm, Hà Nội cho biết đã bắt được đối tượng Phạm Thị Thanh Bính (SN 1957), ở thôn Trung Văn, xã Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội để làm rõ hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản theo lệnh truy nã.

 

Bắt đối tượng lừa đảo nhận tiền chạy v� o trường cảnh sát
đối tượng Phạm Thị Thanh Bính.

Theo cơ quan điều tra, mặc dù chỉ là một nhân viên đã nghỉ hưu nhưng đi đến đâu Phạm Thị Thanh Bính cũng luôn giới thiệu là mình có nhiều mối quan hệ rộng và có khả năng xin vào học tại trường công an.

Tháng 8/2010, được người quen giới thiệu, chị Huyền, ở tỉnh Lạng Sơn đã nhọ bà Bính xin chuyển cho người nhà đang là chiến sỹ công an nghĩa vụ sang quân nhân chuyên nghiệp. để xin chuyển cho người nhà, tháng 9/2010, chị Huyền đã đưa cho Phạm Thị Thanh Bính 80 triệu đồng.

để làm tin, Phạm Thị Thanh Bính đã viết giấy biên nhận, bảo nếu không làm đúng cam kết hoặc giúp người này được đơn vị cử đi học thì sẽ trả lại tiền. Chọ đợi mất hơn một năm nhưng không thấy có kết quả, chị Huyền nhiều lần gặp đòi tiền bà Bính nhưng không được.

Bắt đối tượng lừa đảo nhận tiền chạy v� o trường cảnh sát
Lệnh truy nã đối với Phạm Thị Thanh Bính.

Không chỉ có trường hợp của chị Huyền, bà Bính còn hứa sẽ xin vào trường trung học cảnh sát cho 2 người cháu của bà Hồng, ở quận đống đa, Hà Nội với giá 320 triệu đồng. Bà Bính yêu cầu đưa trước 190 triệu đồng và hẹn sau 3 tháng có kết quả sẽ lấy nốt số còn lại. đến tháng 11/2010 không thấy 2 cháu được đi học, bà Hồng yêu cầu trả lại tiền song bà Bính khất lần.

Sau nhiều lần đòi tiền không được các nạn nhân đã viết đơn tố cáo Phạm Thị Thanh Bính ra cơ quan Công an huyện Từ Liêm nhưng sau đó bà Bính đã bọ trốn khọi địa phương.

Xuân Hải

Nguồn tin: infonet.vn

 Tags: n/a
yk
nh
kb
hd
cds
cl
cuc
ck
a9
a8
a7
a6
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập76
  • Hôm nay5,010
  • Tháng hiện tại63,503
  • Tổng lượt truy cập41,131,306
EMC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây