CđV góp tiền giúp VFF sa thải HLV Falko Goetz

Thứ sáu - 02/12/2011 08:27 1.648 0
4 Hội CđV lên tiếng sẵn sàng góp đủ số tiền 66.000 USD đền bù hợp đồng để VFF sa thải HLV người đức

Việc Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) quyết định tiếp tục sử dụng HLV Falko Goetz sau thất bại tại SEA Games 26 đã khiến số đông CđV Việt Nam giận dữ và bức xúc. Chiều 30/11, ít nhất 4 Hội CđV lên tiếng sẵn sàng góp đủ số tiền đền bù hợp đồng để VFF sa thải HLV người đức.

Bản hợp đồng giữa VFF và HLV Falko Goetz quy định: Nếu bên nào đơn phương chấm dứt hợp đồng sẽ phải đền bù 3 tháng lương, tương đương với 66.000 USD, tức là khoảng gần 1,4 tọ· đồng. Số tiền này bằng với khoản tiền mà VFF đã đền bù hợp đồng cho HLV Alfred Riedl sau khi U23 Việt Nam thất bại tại SEA Games 24, thua Myanmar ở bán kết và thảm bại 0-5 trước Singapore trong trận tranh HCđ.

 

Theo ông Trần Song Hải (Hội CđV TP.HCM), ông đã trao đổi với ông Trần Văn Hồng - Chủ tịch Hội CđV đà Nẵng, ông Chung Quy - Phó Chủ tịch hội CđV Bình Dương và cả CđV đồng Tháp để đi đến thống nhất sẵn sàng góp tiền để VFF đền bù hợp đồng cho HLV Falko Goetz.

Theo ông Trần Song Hải, số tiền 1,4 tọ· đồng không lớn, nhất là có sự chung tay đóng góp của 4 Hội CđV với số lượng lên đến cả nghìn người. Cũng theo ông Hải, sau 6 tháng làm việc ở Việt Nam, ông Goetz chưa làm được gì xứng đáng với kỳ vọng và mức lương đang được nhận./.
 

  • tam- tam@yahoo.com
    Ý kiến bạn đọc"Luc bat tong tam" cua cau thu thanh ra kho co huan luyen vien nao lam duoc(tru Ton Ngo Khong)?...Khong nen trach ho.
  • MINH TRÍ- phuvinh58@yahoo.com
    Ý kiến bạn đọcNÊN SA THẢI HUẤN LUYọ†N VIÊN NẾU KHÔNG HÃ’AN THÀNH NHIọ†M Vọ¤ Tại giải SEA Games26 vừa qua riêng môn bóng đá huấn luyện viên Falko Goetz không hòan thành nhiệm vụ ,đáng lý ra ông Falko Goetz phải tự giác từ chức mới đúng là phong cách của người nước ngòai,nhưng ông hlv này tuyên bố với báo chí là không có ý định từ chức sau trận thua đậm tranh giải 3.Là cổ động viên cho đội tuyển nước nhà ,đề nghị VFF nên chấm dứt hợp đồng với HLV này .Hiện tại trong nước ta có nhiều HLV khá giọi đã từng dẫn dắt đội bóng trẻ U19,U21 vv... đem về huy chương cho nước ta ,tại sao VFF không mạnh dạn sử dụng đội ngũ HLV này ,chi ohí bọ ra ít hơn đối thuê HLV ngọai không phải tốn tiền thuê phiên dịch ,khọan tiền tiết kiệm đó dùng để bồi dưỡng cho cầu thủ,mong VFF suy nghỉ lại đáp lại lòng mong mọi của cổ động viên trong cả nước.
     


 

Nguồn tin: Bóng đá số

 Tags: n/a
yk
nh
kb
hd
cds
cl
cuc
ck
a9
a8
a7
a6
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Hôm nay4,336
  • Tháng hiện tại55,706
  • Tổng lượt truy cập41,123,509
EMC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây