Các hoạt động kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Chủ nhật - 19/06/2016 22:27 858 0
Chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2016), nhiều hoạt động được tổ chức, với hình thức phong phú, đa dạng, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong ngày hội chung của những người làm báo.

* UBND tỉnh, Sở Thông tin-Truyền thông tổ chức Chương trình gặp mặt phóng viên, nhà báo vào chiều 20/6 để ôn lại truyền thống Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo tỉnh sẽ gặp gỡ, giao lưu với các phóng viên, nhà báo. Các phóng viên, nhà báo có thành tích xuất sắc cũng được UBND tỉnh khen thưởng trong dịp này.

* Hội Nhà báo tỉnh Đắk Nông tổ chức Hội thao Hội Nhà báo tỉnh Đắk Nông lần thứ I-năm 2016 vào ngày 15/6, thu hút đông đảo vận động viên là hội viên, phóng viên, nhà báo đang công tác tại các cơ quan báo chí trong tỉnh tham gia tranh tài ở các môn: Bóng đá mini nam, bóng chuyền nữ, bóng bàn, cầu lông, kéo co. Thường trực Hội Nhà báo tỉnh còn tổ chức buổi gặp mặt thân mật để hội viên, phóng viên, nhà báo có dịp gặp gỡ, giao lưu, thắt chặt thêm tinh thần đoàn kết, gắn bó.

* Chi hội nhà báo Báo Đắk Nông tổ chức tọa đàm với chủ đề “Nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của báo địa phương” vào ngày 17/6. Cùng với ôn lại truyền thống 91 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, hội viên, phóng viên, nhà báo cũng có nhiều tham luận, trao đổi những vấn đề liên quan đến chủ đề. Cụ thể như: Đạo đức nghề nghiệp và trách nhiệm của Hội Nhà báo và cá nhân các nhà báo; nguồn nhân lực quyết định chất lượng tờ báo; trách nhiệm của nhà báo đối với xã hội; nâng cao chất lượng chuyên môn viết về kinh tế hội nhập và thu hút đầu tư; phát triển đội ngũ cộng tác viên; nâng cao chất lượng các tác phẩm truyền hình, báo ảnh phục vụ đồng bào dân tộc thiểu số...

* Chi hội Nhà báo Đài Phát thanh-Truyền hình tỉnh tổ chức Liên hoan “Tiếng hát những người làm báo năm 2016” vào ngày 21/6, để hội viên, phóng viên, nhà báo có dịp thể hiện tinh thần lạc quan, yêu đời, yêu nghề, bằng các tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn”.

* Cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại Đắk Nông cũng tổ chức gặp mặt thân mật các đồng nghiệp là phóng viên, nhà báo đang công tác tại các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh vào ngày 16/6.

T.M

Nguồn tin: Báo Đăk Nông

 Tags: n/a
yk
nh
kb
hd
cds
cl
cuc
ck
a9
a8
a7
a6
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập23
  • Hôm nay1,830
  • Tháng hiện tại43,156
  • Tổng lượt truy cập41,006,029
EMC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây