"Điểm đen" tai nạn giao thông trên tuyến quốc lộ 14

Thứ bảy - 05/11/2011 12:28 1.985 0

Quốc lộ 14 bị hư họng

Quốc lộ 14 bị hư họng
thời gian gần đây, trên tuyến QL14 thuộc địa bàn tỉnh đắk Nông có nhiều đoạn đường đã xuống cấp, gây khó khăn và nguy hiểm cho người và phương tiện khi tham gia giao thông.

 

đặc biệt là đoạn đường qua địa phận thuộc khu vực thôn 2, xã Quảng Tín, huyện đắk R'Lấp, nhiều người dân khi tham gia giao thông qua khu vực này đều rất bức xúc trước tình trạng xuống cấp, hư họng nghiêm trọng của đoạn đường này. Điều đáng nói là tình trạng trên xảy ra từ cuối năm 2010 đến nay nhưng không hiểu sao các cơ quan chức năng và những người có trách nhiệm vẫn chưa có biện pháp khắc phục, sửa chữa.

 

Có mặt tại đoạn đường trên vào một ngày cuối tháng 10 vừa qua, chúng tôi thấy toàn bộ đoạn đường dài gần 100m đi qua khu vực thôn 2, xã Quảng Tín đã bị hư họng, xuống cấp nghiêm trọng, các "ổ voi, ổ gà" xuất hiện ngày càng nhiều, tạo ra những điểm sạt lở, sình lầy gây khó khăn cho các chủ phương tiện khi đi qua đoạn đường này.

Mùa nắng đã vậy, nhưng khi trọi mưa xuống, có những chỗ nước ngập sâu, các loại xe không thể qua được nên dẫn đến tình trạng ách tắc giao thông thưọng xuyên và kéo dài. Có mặt tại địa điểm trên, chúng tôi chứng kiến chỉ chưa đầy 5 phút đã có hàng chục chiếc xe ôtô phải nối đuôi nhau chọ đợi để qua đoạn đường này.

 

đoạn đường thôn 2, xã Quảng Tín, huyện đắk R’Lấp, tỉnh đắk Nông. (Ảnh chụp ngày 2/10/2011).

Theo phản ánh của người dân địa phương, bình quân một tháng có khoảng từ 5 - 7 vụ lật xe. Ông Nguyễn Trọng Danh và anh Trần đình Anh là những người dân thưọng xuyên phải đi làm qua đoạn đường này tọ ra bức xúc khi hằng ngày phải chứng kiến cảnh đường sá lầy lội, hư hại sạt lở nặng, gây nguy hiểm cho bản thân và nhiều người dân. Nhiều loại phương tiện xe ôtô, xe máy đều rất vất vả khi đi qua đây.

Có hôm trọi mưa to, nước chảy xiết, nên rất nguy hiểm cho người và xe. Chỉ một đoạn đường ngắn như thế mà không hiểu sao đã hơn một năm nay vẫn không thấy sửa chữa… Chúng tôi mong muốn các đơn vị chức năng cần nhanh chóng sửa chữa để bà con nhân dân được qua lại đây một cách an toàn…

Nguồn tin: PTTH Đăk Nông

 Tags: n/a
yk
nh
kb
hd
cds
cl
cuc
ck
a9
a8
a7
a6
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập75
  • Hôm nay7,123
  • Tháng hiện tại58,608
  • Tổng lượt truy cập41,126,411
EMC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây