đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Chư Jút

Thứ năm - 29/11/2012 01:18 1.121 0

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
Sáng ngày 28/11, tại xã Nam Dong, đoàn đại biểu Quốc hội (khóa XIII) của tỉnh gồm các ông, bà: Trần đình Long, Tôn Thị Ngọc Hạnh đã có buổi tiếp xúc với cử tri huyện Chư Jút để thông báo về kết quả sau kỳ hợp thứ 4, Quốc hội khóa XIII, cũng như lắng nghe, tiếp nhận các ý kiến kiến nghị của cử tri.





Toàn cảnh tại buổi tiếp xúc cử tri
 



Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe bà Tôn Thị Ngọc Hạnh thông báo về kết quả kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XIII, cũng như kết quả hoạt động của đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tại kỳ họp lần này, các cử tri tại địa phương đã phản ánh, kiến nghị về những vấn đề nổi cộm, bức xúc tại địa phương.
 
Theo đó, các vấn đề như tình trạng cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại một số địa bàn vẫn còn chậm; chính sách đối với người cao tuổi, cán bộ ở cơ sở, các thương, bệnh binh ở một số nới vẫn chưa được quan tâm đúng mức; vấn đề tranh chấp đất đai giữa người dân và các doanh nghiệp vẫn còn diễn ra; đường giao thông nông thôn ở một số địa bàn đã hư họng, xuống cấp cần được đầu tư, nâng cấp...




Cử tri nêu ý kiến kiến nghị tại buổi tiếp xúc
 



đối với những vấn đề bức xúc của cử tri, đại diện các sở, ngành của tỉnh, huyện  cũng đã trả lời cụ thể.  Riêng những vấn đề vượt thẩm quyền, đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã ghi nhận, tổng hợp để chuyển đến cơ quan chức năng giải quyết, trả lời cho cử tri trong thời gian sớm nhất.




đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh thăm họi, tặng quà cho một gia đình bệnh binh ở xã Nam Dong (Chư  Jút)
 




Cũng nhân dịp này, đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã tổ chức thăm họi và tặng nhiều phần quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Chư Jút.
 
Nguyễn Lương-Văn Tâm

Nguồn tin: Báo Đăk Nông

 Tags: n/a
yk
nh
kb
hd
cds
cl
cuc
ck
a9
a8
a7
a6
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập40
  • Hôm nay1,682
  • Tháng hiện tại53,052
  • Tổng lượt truy cập41,120,855
EMC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây