Hoàn thành công tác giao quân đợt 1, năm 2012

Thứ bảy - 11/02/2012 01:33 1.890 0

Ảnh minh hoạ

Ảnh minh hoạ
Sáng ngày 9/2, các huyện đắk Mil, Chư Jút và Krông Nô đã đồng loạt tổ chức lễ giao nhận quân đợt 1, năm 2012, để tiễn 475 công dân lên đường làm nghĩa vụ bảo vệ Tổ quốc.
Công tác giao quân được tiến hành nhanh gọn, đến 9 giọ sáng, các địa phương đã giao đủ số lượng thanh niên trúng tuyển cho các đơn vị nhận quân, đạt 100% chỉ tiêu giao.




đ/c Lê Diễn, Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa, chúc mừng, động viên công dân huyện đắk Mil trước lúc lên đường về đơn vị
 




Lãnh đạo huyện đắk Mil tặng quà chúc mừng thanh niên trước lúc lên đường nhập ngũ
 



Theo đó, tại huyện đắk Mil, đồng chí Lê Diễn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo huyện đã đến dự. Sau khi công bố quyết định giao chỉ tiêu tuyển chọn công dân nhập ngũ năm 2012 của Chủ tịch UBND tỉnh, các đồng chí Lê Văn Tấn, Bí thư Huyện ủy; Hoàng Công Thắng, Chủ tịch UBND huyện đã thắp đuốc và nổi hồi trống khai mạc lễ giao nhận quân. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Diễn đã chúc mừng 170 công dân của huyện trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, lên đường thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng của tuổi trẻ đối với Tổ quốc, mong muốn các thanh niên sau khi vào quân ngũ sẽ tiếp tục phát huy sức trẻ gương mẫu, cố gắng trong học tập, huấn luyện, hoàn thành nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin của cấp ủy, chính quyền địa phương, người thân; yêu cầu cấp ủy, chính quyền làm tốt công tác hậu phương quân đội, thưọng xuyên quan tâm, giúp đỡ các gia đình có thanh niên nhập ngũ để họ yên tâm thực hiện nhiệm vụ…; các đơn vị nhận quân tổ chức tốt nơi ăn, chốn ở cũng như giáo dục, huấn luyện họ trở thành những người chiến sĩ vững vàng về tư tưởng, giọi về kỹ thuật, chiến thuật, đáp ứng yêu cầu bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới. Thay mặt công dân nhập ngũ, thanh niên đỗ Xuân Dương ở xã đức Mạnh đã phát biểu hứa quyết tâm vượt qua mọi khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ của người lính, để không phụ lòng mong đợi của cấp ủy, chính quyền, gia đình, bạn bè. được biết, trong đợt 1 giao quân năm nay, huyện đắk Mil có 3 đảng viên tình nguyện lên đường làm nghĩa vụ bảo vệ Tổ quốc.




đông đảo người dân đắk Mil tiễn đưa thanh niên lên đường nhập ngũ
 





Tặng hoa chúc anh lên đường mạnh khọe, hoàn thành nghĩa vụ đối với tổ quốc
 




Vui vẻ lên đường làm nghĩa vụ bảo vệ Tổ quốc
 




Tại huyện Chư Jút, các đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Quy Nhơn, Phó Tư lệnh Quân khu 5; Phan Thanh Ba, UVTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh; đoàn Kiểu, UVTV, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh cùng lãnh đạo huyện và đông đảo nhân dân trên địa bàn đã tập trung về sân vận động huyện để tiễn 175 công dân lên đường làm nghĩa vụ bảo vệ Tổ quốc. Tại buổi lễ, sau khi nghe các đồng chí lãnh đạo huyện phát biểu chúc mừng, anh Lương Thanh Tuấn ở xã Ea Pô đã phát biểu, bày tọ cảm xúc trước sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền và bà con, nhân dân dành cho các thanh niên; đồng thời hứa sẽ cố gắng học tập, công tác tốt, xứng đáng với niềm tin yêu, gửi gắm của gia đình, địa phương. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện cũng đã tặng quà, ân cần thăm họi, động viên các thanh niên trước giọ lên đường về đơn vị.




Thiếu tướng Nguyễn Quy Nhơn, Phó Tư lệnh Quân khu 5 cùng lãnh đạo huyện Chư Jút, tặng hoa chúc mừng thanh niên trước lúc lên đường về đơn vị mới
 





Thiếu nữ Ê đê tiễn thanh niên huyện Chư Jút lên đường nhập ngũ
 





Tiễn anh qua cầu  về đơn vị mới
 
Tại huyện Krông Nô, trước sự chứng kiến, động viên, khuyến khích, chúc mừng của lãnh đạo địa phương, nhân dân, người thân, bạn bè, 130 công dân của huyện cũng đã nô nức lên đường làm nghĩa vụ bảo vệ Tổ quốc.
 
Tin, ảnh: Phan Tân

Nguồn tin: daknong.gov.vn

 Tags: n/a
yk
nh
kb
hd
cds
cl
cuc
ck
a9
a8
a7
a6
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập38
  • Hôm nay3,922
  • Tháng hiện tại55,292
  • Tổng lượt truy cập41,123,095
EMC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây