Trong chế độ dinh dưỡng, bạn cần phối hợp đầy đủ các nhóm chất cân đối, đặc biệt ban nên đưa vào thực đơn bữa ăn hàng ngày của mình các loại thủy – hải sản như tôm, cua, cá… đồng thời nên tăng cường ăn rau xanh bởi đây là những thực phẩm chứa lượng lớn canxi, các vi chất kali, magie, góp phần lớn cho sự phát triển chủa hệ xương, giúp xương thêm chắc khỏe.

Ngoài các thực phẩm này, bạn cũng nên ăn thêm các món ăn phụ như sữa, pho mai, trái cây mỗi ngày. Bổ sung vitamin C cho cơ thể qua nước chanh, cam… bởi vitamin C có tác dụng giúp cơ thể tăng hấp thu canxi và hỗ trợ miễn dịch để cơ thể phát triển khỏe mạnh.

Bạn cũng cần hạn chế ăn quá nhiều đồ ăn ngọt bởi chúng sẽ gây ra tình trạng béo phì của cơ thể và đây là một trong những nguyên nhân làm hạn chế sự tăng chiều cao.

Về vận động: Bạn nên chọn vận động cơ thể với các bài tập hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả như bơi lội, bóng rổ, bóng chuyền, tập xà đơn, các động tác vươn rướn người… Tùy vào thể trạng và độ tuổi để bạn có thể lựa chọn bộ môn phù hợp và tiến hành tập luyện đều đặn, tích cực mỗi ngày.

Ngoài 2 yếu tố kể trên bạn cũng chần chăm lo cho giấc ngủ của mình. Khoa học đã chứng minh, sự tăng chiều cao diễn ra mạnh hơn khi ngủ đủ giấc và không thức quá khuya. Một giấc ngủ sâu sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho hormone tăng trưởng từ tuyến yên tiết ra nhiều hơn để giúp chiều cao phát triển.

Mẹo nhỏ cho bạn nữa là nên massage chân thường xuyên để giúp cho sự lưu thông máu và thư giãn cơ khớp của chân, hỗ trợ cho chiều cao phát triển tốt hơn.

Sử dụng sự hỗ trợ của TPCN hỗ trợ tăng chiều cao Super Growth Height:

Bật mí thêm cho bạn một cách hỗ trợ chiều cao tăng lên nữa là bạn nên sử dụng sự hỗ trợ của TPCN Super Growth Height.

Super Growth Height là trợ thủ đắc lực cho bạn trong quá trình phát triển chiều cao của bạn.

Super Growth Height là dòng TPCN tăng chiều cao được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại ở Mỹ, thuộc top những sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao bán chạy số 1 thế giới trong những năm qua và được hàng triệu người muốn cải thiện chiều cao sử dụng và đạt được thành quả.

Thành phần sản phẩm được chiết xuất từ 100% nguyên liệu từ thiên nhiên vượt trội với các tinh chất hữu hiệu nhất trong việc tăng chiều cao bao gồm tinh chất đậu nành, lúa mì, canxi, kẽm, magie, men vi sinh (Probiotics 333, 333 million), hàm lượng protein cao… hỗ trợ thúc đẩy tăng trưởng trực tiếp kích thích vào nhân sụn, từ đó giúp xương phát triển theo chiều hướng tăng lên về chiều cao mà không có tác dụng phụ, không bị choáng váng, xây xẩm mặt mày…

Lưu ý:

·         Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

·         Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.

·         Không dùng cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

 

 

Bạn có thể tới trực tiếp địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng, chính gốc, giá cả hợp lý:

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN

Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

 Email: cskh@kivi.vn

Hoặc bạn hãy truy cập vào địa chỉ http://kivi.vn hoặc http://2day.com.vn để biết thêm chi tiết sản phẩm, đặt mua online.

Sự phối hợp đầy đủ, đều đặn của nhiều yếu tố, điển hình như trên là điều cần thiết để bạn giúp cơ thể  phát triển, không chỉ riêng chiều cao mà cả sức khỏe toàn diện nữa.