Ngày 7-6, công bố nguyên nhân tai nạn thảm khốc ở đắk Lắk

Thứ ba - 05/06/2012 02:44 1.488 0
Ngày 4-6, tại buổi họp báo do UBND tỉnh đắk Lắk tổ chức, đại tá đoàn Quốc Thư, Phó Giám đốc Công an tỉnh đắk Lắk, cho biết ngày 7-6, cơ quan chức năng sẽ công bố nguyên nhân vụ tai nạn giao thông làm 34 người chết và 21 người bị thương vào đêm 17-5 tại cầu Sêrêpốk (Báo Người Lao động đã thông tin).

 

Theo ông Thư, đến thời điểm này, cơ quan chức năng chưa phát hiện lỗi kỹ thuật của chiếc xe khách bị tai nạn. Vì thế, nếu nguyên nhân vụ tai nạn thuộc về tài xế, cơ quan chức năng sẽ không khởi tố vụ án vì 2 tài xế và phụ xe đều đã tử vong.
Tại buổi họp báo, ông Lê Xuân Biểu, Giám đốc Sở GTVT tỉnh đắk Lắk, cho biết cơ quan chức năng đã gửi vọ trước bên phải của chiếc xe khách bị tai nạn đến Viện Khoa học Hình sự - Bộ Công an để giám định. "Tọa độ vụ tai nạn và tọa độ ngừng hoạt động của thiết bị giám sát hành trình trên xe khách không trùng khớp nhau" - ông Biểu nói.
Trước đó, tổ giám định do Công an TP Buôn Ma Thuột chủ trì đã giám định tình trạng mặt đường và hệ thống báo hiệu đường bộ nhưng không phát hiện dấu hiệu bất thưọng. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là vọ trước bên phải xe khách có 2 lỗ thủng. Ngoài ra, thông tin từ thiết bị giám sát hành trình bằng định vị vệ tinh GPS của xe cũng cho thấy có sự tăng giảm tốc độ bất thưọng.
C.Nguyên

Nguồn tin: NLĐ Online

 Tags: n/a
yk
nh
kb
hd
cds
cl
cuc
ck
a9
a8
a7
a6
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập67
  • Hôm nay3,953
  • Tháng hiện tại55,323
  • Tổng lượt truy cập41,123,126
EMC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây