“VN là thị trường khách quan trọng của du lịch Singapore bởi không chỉ có lượng khách đến đảo quốc tăng trưởng ổn định mà còn có dân số hơn 90 triệu người”, ông Koh phát biểu. Còn trong 8 tháng đầu năm nay, khách Việt đến Singapore tới 300.000 lượt và ngành du lịch nước này này kỳ vọng lượng khách Việt vượt con số 400.000 lượt trong năm 2014.
Vì những lý do trên, STB quyết định triển khai chiến dịch tiếp thị mới của ngành du lịch Singapore cho riêng thị trường khách VN có tên Singapore: Đi là mới – tới là vui (The new fun is Singapore – made). Chiến dịch này ưu tiên sử dụng các kênh truyền thông kỹ thuật số và mạng xã hội để tiếp cận du khách, vì theo STB, VN là quốc gia có tỉ lệ truy cập internet rất cao. Chiến dịch cũng muốn tạo cái nhìn mới mẻ hơn về du lịch Singapore, vốn không được đánh giá cao ở loại hình trải nghiệm và khám phá.
N.T.Tâm
Nguồn tin: Thanhnien