TPHCM: Hiệu trưởng xin lỗi HS lớp 2 trước toàn trường

Thứ sáu - 28/12/2012 08:39 1.120 0
Sáng 27-12, Ban Giám hiệu trường Tiểu học Trung Lập Thượng, huyện Củ Chi - TPHCM sẽ công khai xin lỗi em T. (học sinh lớp 2/3) trước toàn thể giáo viên, học sinh toàn trường.

 

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao động, bà Ngô Thị Mai - Hiệu trưởng trường Tiểu học Trung Lập Thượng, cho biết như trên vào sáng nay, 26-12.

Trước đó, ngày 26-11, do nghi ngọ em T. lấy trộm tiền của cô giáo Th, nhà trường đã giao em T. cho cơ quan công an xã Trung Lập Thượng thẩm vấn. đến hơn 13 giọ cùng ngày, khi nhà trường gọi điện lên báo rằng tiền vẫn còn nguyên trong giọ của cô giáo thì công an mới cho cháu về nhà.
 
Bà Mai cũng cho biết thêm trước mắt cô Th. sẽ bị khiển trách, nhắc nhở trong hội đồng sư phạm nhà trường. Còn hướng xử lý cao hơn thế nào thì chọ Phòng GD-đT huyện chỉ đạo xử lý.

Theo ông Lê Ngọc Điệp - Trưởng Phòng Tiểu học Sở GD-đT TPHCM, đây là sai phạm rất lớn. Sở đã yêu cầu phòng GD-đT huyện Củ Chi kiểm tra, xử lý. Qua vụ việc này, Phòng GD-đT Củ Chi cũng rút kinh nghiệm cho các hiệu trưởng, giáo viên tại tất cả các trường trong địa bàn huyện.

"Nhà trường có chức năng giáo dục học sinh bằng tấm lòng yêu thương. Cho dù học sinh có sai phạm cũng chỉ nên nhắc nhở và dùng tấm lòng yêu thương để cảm hóa học sinh, không nên nhọ đến cơ quan công an can thiệp, giải quyết mâu thuẫn, nhất là mâu thuẫn giữa thầy và trò" - ông Điệp nói.
đ.Trinh

Nguồn tin: NLĐ Online

 Tags: n/a
yk
nh
kb
hd
cds
cl
cuc
ck
a9
a8
a7
a6
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập72
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm71
  • Hôm nay7,123
  • Tháng hiện tại60,104
  • Tổng lượt truy cập41,127,907
EMC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây