Tài xế taxi trả lại 400 triệu đồng cho khách

Thứ năm - 21/06/2012 07:27 1.735 0
Ngày 19.6, Công ty cổ phần taxi Sân Bay (Saigon Air) đã lập biên bản bàn giao toàn bộ hành lý bị thất lạc gồm 400 triệu đồng tiền mặt và nhiều tài sản giá trị cho người bị mất.

Trước đó, chị Nguyễn Thị Minh Thu (42 tuổi) và con gái Trần Thị Diễm Sương (17 tuổi) đáp chuyến bay từ Kon Tum đến ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất lúc 9 giọ 50 phút ngày 19.6.

Sau đó, hai người đón taxi của Saigon Air, số tài 927 do tài xế Trần Văn Quí chở về đường Phạm Văn Bạch, P.15, Q.Tân Bình.

Sau khi xuống xe, hai vị khách đã để quên một túi xách, trong đó có 400 triệu đồng, một máy tính bảng iPad, một máy quay phim HD Sony, một máy massage, và một số vật dụng cá nhân khác.

Tài xế tốt bụng Trần Văn Quí

 

Chị Thu và con gái nhận lại tiền cùng tư trang của mình

Sau khi trả khách, tài xế Quí quay về sân bay, vệ sinh xe để chuẩn bị đón lượt khách mới thì bất ngọ phát hiện túi xách trên.

Anh Quí liền liên hệ với tổng đài để tìm khách hàng trả lại. Nhưng khách hàng không để lại số điện thoại nên tổng đài không thể nào liên hệ được. 

Về phía khách hàng, sau khi xuống xe, vì quá mệt nên đã ngủ, sau đó đi ăn trưa và không nhớ hành lý mình đã mất.

đến khi phát hiện ra, khách lại không nhớ là quên ở đâu đành gọi thử đến đường dây nóng của Saigon Air để "cầu may". Không ngọ bác tài tốt bụng vẫn giữ số tiền và tư trang để chọ trả cho khách.

được biết, anh Quí đã lái xe tại hãng Saigon Air hơn 4 năm, đã nhiều lần gửi trả lại tài sản cho khách hàng để quên.

Tin, ảnh: đình Mười - Xuân Tài

Nguồn tin: Thanhnien

 Tags: n/a
yk
nh
kb
hd
cds
cl
cuc
ck
a9
a8
a7
a6
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Hôm nay3,657
  • Tháng hiện tại73,770
  • Tổng lượt truy cập41,254,371
EMC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây