Tăng cưọng tuyên truyền cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Thứ tư - 31/10/2012 04:41 1.180 0
Nhằm tăng cưọng công lác thông tin, tuyên truyền về việc thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".
Sở Thông tin và Truyền thông đề nghị các cơ quan báo chí, các Bản tin, Trang thông tin diện lử, Dài Truyền thanh - Truyền hình các huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh thực hiện công lác tuyên truyền với nội dung, yêu cầu như sau:
 
  1. đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truycn, vạn dộng dê người liêu dùng đánh giá dúng về chai lượng sản phâm, hàng họa, dịch vụ, khá năng sàn xuâl, kinh doanh và đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của doanh nghiệp Việt Nam; tiêp tục khuyển khích, định hướng tiêu dùng và vận động nhân dân tích cực sử dụng hàng Việt Nam có chất lượng cao, phù hợp nhu cầu liêu dùng.
  2. Tuyên truyền, vận động các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm nâng cao chất lượng, sức cạnh tranh của sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ; thực hiện các cam kết bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng; từng bước xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu cho các sản pham, hàng hóa không chỉ tại thị trường trong nước mà còn từng bước vươn lên ra thị trường khu vực và thê giới.
  3. Tiếp tục tuyên truyền việc tô chức Cuộc vận động gắn với các chương trình kế hoạch nhiệm vụ phát triển kinh tế và chương trình bình ổn thị trường trôn địa bàn tỉnh.
  4. Phối hợp chặt chẽ với Ban Chỉ đạo cuộc vận dộng "Người Việi Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" tinh triển khai tuyên truyền cúc nội dung Cuộc vận dộng theo tinh thần Thông báo kết luận số 264-TB/TW ngày 31/7/2009 của Bộ Chính trị và chương trình thực hiện Cuộc vận động của câp ủy dã đê ra một cách hiệu quả.
  5. Xây dựng các chương trình thưọng kỳ, các chuyên mục dê quang bá vê sán phâm, hàng hóa Việt Nam; phản ánh, cung cấp thông tin kịp thời, chính xác, khách quan vê tình hình thực hiện Cuộc vận dộng cùa các ngành, các câp, lạo diêu kiện cho các doanh nghiệp, có cơ hội quảng bá sàn phâm, hàng hóa của mình trên các phương tiện thông tin đại chúng.
  6. Trong điều kiện cho phép, có thể mở chuyên trang, chuyên mục về Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"; hoặc thiết kê banner tuyén truyền cuộc vận động; dẫn dưọne link đến các chuyên trang vê cuộc vận động (chẳng hạn: www.tuhaohangvietnam.vn); viết các tin, bài phô biến kiến thức cho người tiêu dùng, quảng bá các tlurơng hiệu Việt tại địa phương...
  7. Công bố thưọng xuyên, kịp thời danh mục quy chuẩn kỹ thuật, tiêu chuấn quốc gia mới ban hành; thông tin chính thức về diễn biến thị trường, giá cà các mặt hàng thiết yếu, nhất là hàng hóa sàn xuất trong nước trôn các plurưng liện ihông tin đại chúng, Bản tin, Trang Thông tin điện tử, hệ thống tmyên thanh.
  8. Công tác ihông lin, tuyên liuycn dược lô cliírc llurừng xuyên, rộng lãi; tl;i dạng hóa các hoạt dộng tuyên truyền cổ dộng về cuộc vận dộng băng các hình thức, nội dung phù hợp.
Chi tiết tại Công văn số 482/STTTT-BCXB ngày 25/10/2012 của Sở Thông tin & Truyền Thông tỉnh Đăk Nông V/v Tăng cưọng tuyên truyền cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam". Tải công văn tại đây
 Tags: n/a
yk
nh
kb
hd
cds
cl
cuc
ck
a9
a8
a7
a6
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Hôm nay5,005
  • Tháng hiện tại58,336
  • Tổng lượt truy cập41,238,937
EMC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây