Thủ tục cấp, đổi đăng ký xe, biển số xe như thế nào?

Thứ tư - 09/01/2013 05:34 1.054 0
Tôi là sinh viên đã từng học tại Hà Nội, nhưng nay ra trường và muốn đổi, cấp lại giấy chứng nhận đăng ký xe, biển số xe máy về nơi thưọng trú của tôi thì thủ tục cần những gì? Minh Hóa (Ý Yên, tỉnh Nam định)
- đối với chủ xe là sinh viên, học sinh, cán bộ, chiến sĩ CAND, quân đội nhân dân đã đăng ký xe theo địa chỉ cơ quan, trường học, nay xuất ngũ, chuyển công tác, ra trường thì được giải quyết đổi, cấp lại giấy chứng nhận đăng ký xe theo địa chỉ thưọng trú hoặc tạm trú mới. Khi làm thủ tục đổi lại giấy chứng nhận đăng ký xe, biển số xe, không phải mang xe đến kiểm tra (trừ xe cải tạo, xe thay đổi màu sơn), nhưng chủ xe phải nộp lại bản cà số máy, số khung của xe theo quy định.

- trường hợp mất cả đăng ký, biển số xe: Hồ sơ bao gồm: Các giấy tọ như giấy chứng minh nhân dân hoặc sổ hộ khẩu; giấy khai đăng ký xe. trường hợp xe mất biển số thì cấp lại theo số cũ, nếu xe đang sử dụng là biển 3, 4 số thì cấp đổi sang biển 5 số. trường  hợp xe đã đăng ký, nay chủ xe đề nghị đăng ký lại nguyên chủ thì giải quyết đăng ký lại và giữ nguyên biển số cũ. Nếu 3, 4 số thì chuyển sang biển 5 số theo quy định.

Nguồn tin: Lao động

 Tags: n/a
yk
nh
kb
hd
cds
cl
cuc
ck
a9
a8
a7
a6
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập69
  • Hôm nay7,123
  • Tháng hiện tại59,093
  • Tổng lượt truy cập41,126,896
EMC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây