Tỉnh ủy gặp mặt các cán bộ nguồn dài hạn của tỉnh

Thứ năm - 19/01/2012 22:13 1.378 0
Ngày 17-1, Tỉnh ủy đã tổ chức buổi gặp mặt với 308 cán bộ nguồn dài hạn của tỉnh đến từ các sở, ban, ngành, huyện, thị xã trên địa bàn.
đồng chí Nguyễn Bốn, UVTVTU, Phó Chủ tịch Thưọng trực UBND tỉnh và lãnh đạo các ngành, địa phương đã tới dự. đồng chí Trần Phương, UVTVTU, Trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy chủ trì buổi gặp mặt.




đ/c Trần Phương, UVTVTU, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy phát biểu tại buổi gặp mặt
 

Tại buổi gặp mặt, Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã thông báo khái quát về công tác xét tuyển đội ngũ cán bộ nguồn dài hạn của tỉnh trong thời gian qua; các chính sách hỗ trợ học tập và luân chuyển cán bộ…được biết, 308 cán bộ nguồn được lựa chọn đợt này đều tốt nghiệp đại học hệ chính quy, bao gồm các chuyên ngành về xã hội, kinh tế, kỹ thuật…Thảo luận tại buổi gặp mặt, các cán bộ nguồn đã nêu lên những tâm tư, nguyện vọng, đề xuất để tỉnh xây dựng quy chế đào tạo, luân chuyên cán bộ một cách chặt chẽ hơn trong thời gian tới.
 
Phát biểu ý kiến tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Phương đã khẳng định các cán bộ nguồn được tỉnh lựa chọn đợt này đều có năng lực chuyên môn và phẩm chất đạo đức tốt. đồng chí cũng nhấn mạnh việc lựa chọn, cho đi đào tạo tại các thành phố lớn là cơ hội để các cán bộ trẻ có điều kiện học tập tốt hơn nên cần phải nỗ lực, xứng đáng với sự mong đợi của tỉnh. Ngoài ra, đồng chí cũng đề nghị các cán bộ cần phải tiếp tục phấn đấu hơn nữa để giữ vững danh hiệu cán bộ nguồn của tỉnh trong những năm tới. Về việc luân chuyển cán bộ là nhằm nâng cao kinh nghiệm, chuyên môn chứ không phải đi biệt phái nên các cán bộ nguồn không nên hiểu lệch vấn đề này làm ảnh hưởng đến công tác sau này…
 
Tin, ảnh: Nguyễn Hải

Nguồn tin: Báo Đăk Nông

 Tags: n/a
yk
nh
kb
hd
cds
cl
cuc
ck
a9
a8
a7
a6
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập98
  • Hôm nay5,040
  • Tháng hiện tại56,410
  • Tổng lượt truy cập41,124,213
EMC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây