Triển khai nhiệm vụ ngăn chặn phá rừng

Thứ tư - 14/08/2013 23:12 1.277 0
Ngày 13/8, Ban Chỉ đạo tỉnh thực hiện Nghị quyết số 11-NQ/TU, ngày 6/5/2013 của Tỉnh ủy về ngăn chặn phá rừng, phát triển rừng bền vững giai đoạn 2013-2015 và những năm tiếp theo đã tổ chức họp để phân công nhiệm vụ cho các thành viên trong Ban. Các đồng chí Lê Diễn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo; Nguyễn Đức Luyện, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo đồng chủ trì hội nghị.

 
Theo đó, Ban Chỉ đạo đã thông qua nhiệm vụ cụ thể của 21 thành viên; đồng thời cũng thống nhất sớm hoàn thiện các văn bản pháp lý, quy chế hoạt động liên quan đến việc ngăn chặn phá rừng, phát triển rừng để đưa Nghị quyết 11 vào thực tế.
 
Trước mắt, các thành viên Ban Chỉ đạo sẽ tập trung làm rõ một số vụ vi phạm trong quản lý, bảo vệ rừng mang tính nổi cộm, bức xúc ở các huyện Tuy Đức, Đắk Glong và thị xã Gia Nghĩa để làm điểm và sau đó triển khai, nhân rộng trên toàn tỉnh. Cùng với việc ngăn chặn phá rừng thì từng thành viên Ban Chỉ đạo cũng sẽ tập trung vào xây dựng kế hoạch, triển khai các nhiệm vụ phát triển rừng.
 
Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Lê Diễn nhấn mạnh, các thành viên trong Ban chỉ đạo đã được phân công nhiệm vụ cần sớm tham mưu, trình kế hoạch hành động thật cụ thể, phù hợp với thực tế để triển khai có hiệu quả việc ngăn chặn phá rừng. Đây là cơ sở vững chắc để lập lại trật tự, kỷ cương về quản lý nhà nước trong công tác quản lý, bảo vệ và phát triển rừng trên địa bàn toàn tỉnh.
 
Tin, ảnh: Công Tính

Nguồn tin: Báo Đăk Nông

 Tags: ban chỉ
yk
nh
kb
hd
cds
cl
cuc
ck
a9
a8
a7
a6
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập39
  • Hôm nay3,591
  • Tháng hiện tại62,084
  • Tổng lượt truy cập41,129,887
EMC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây