Trứng vịt bất thưọng

Thứ tư - 23/05/2012 21:45 1.454 0

Ảnh minh hoạ

Ảnh minh hoạ
Ngày 23.5, một số người dân đã đến Công an P.Tân Hiệp, TP.Biên Hòa (đồng Nai) đề nghị làm rõ việc trứng vịt nghi giả.

 

Theo Công an P.Tân Hiệp, trong những ngày qua một số người khi mua trứng vịt dọc đường đã phát hiện trứng có mùi thối; to hơn bình thưọng (gần bằng trứng ngỗng); đập bên trong ra có nhiều nước màu vàng (thay vì lòng trắng); còn lòng đọ cũng khác với các loại trứng thưọng sử dụng (màu trắng nhạt) nên đã đem đến công an trình báo. Một người dân cho biết, trứng vịt được một chiếc ô tô tải chở đi bán dạo dọc đường Nguyễn Ái Quốc (P.Tân Hiệp) khoảng 3 ngày nay. Hầu hết trứng được bán với giá rất rẻ, chỉ 2.000 đồng/trứng. Người dân mua trứng về sử dụng thấy bên trong chỉ là chất lọng, bốc mùi hôi thối.

 trứng vịt giả
Quả trứng "lạ" do người dân đem đến Công an P.Tân Hiệp - áº¢nh: K.C

Vào sáng qua, tại Công an P.Tân Hiệp, PV Thanh Niên cũng đập thử 1 quả trứng, chất lọng bên trong có mùi thối. Khi mang quả trứng còn nguyên đến Chi cục Thú y đồng Nai để kiểm tra, ông Trần Văn Quang, Phó chi cục trưởng, cho biết: "Qua quan sát bằng mắt thưọng thì thấy trứng này lớn hơn trứng vịt bình thưọng, màu sắc trên vọ không đồng đều, bên trong rất lọng". Ông Quang cho biết sẽ gửi quả trứng này đến Trung tâm tiêu chuẩn đo lưọng chất lượng 3 để phân tích.

Còn lãnh đạo Công an P.Tân Hiệp cho biết, sau khi nhận được phản ánh của người dân, công an phưọng đã tuần tra tại địa bàn trên để tìm lại xe đã chở trứng đi bán nhưng không phát hiện.

Kim Cương

Nguồn tin: Thanhnien

 Tags: n/a
yk
nh
kb
hd
cds
cl
cuc
ck
a9
a8
a7
a6
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập73
  • Hôm nay7,123
  • Tháng hiện tại60,995
  • Tổng lượt truy cập41,128,798
EMC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây