Truy tìm iPad mất trộm qua email định vị

Chủ nhật - 11/11/2012 08:04 1.486 0

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
Chiếc iPad 3 liên tục gửi hình người bẻ khóa và bản đồ định vị qua email về cho chủ. Nó đã "chạy" từ Phú Nhuận sang quận 12, Gò Vấp, và đến Tân Bình (TP HCM) thì máy ...hết pin.

Sáng 8h30 ngày 22/10 tôi ra trước nhà (phưọng 4, quận Phú Nhuận) lấy đồ phơi sau đó đi ra sau tắm khoảng 10 phút mà quên khóa cửa. Quay ra tôi thấy cửa mở và mất đồ.

Ngay lúc đó, tôi chạy lên gặp công an trình báo và được các anh ở đây hỗ trợ theo dõi, tìm kiếm hai người trong ảnh do máy gửi về qua email. Tuy nhiên khi tìm được đến nơi thì hai người này đã đi mất.

Khoảng 14h, chiếc iPad lại báo về cho biết nó đang nằm ở Thới An, quận 12. Tôi chạy tới nơi thì truy ra được người chúng muốn bán chiếc iPad. Nhưng sau đó chúng lại chạy ngược về Gò Vấp, đến lúc này tôi không thể xác định được chúng ở nhà nào. Sau đó chúng lại bất ngọ xuất hiện tại đường Cộng Hòa, Tân Bình. Tôi lại lên đường đuổi theo nhưng ở đây có nhiều nhà giống nhau nên đành vô vọng.

đến tối thì có lẽ iPad hết pin nên tôi không tiếp tục theo dõi được nữa. Chiếc iPad của tôi là loại iPad 3, 64Gb màu trắng, có chữ Andy Chang phía sau và một túi xách có giấy tọ tùy thân tên Anh đào.

Chiếc iPad này đã được cài phần mềm chụp ảnh và định vị những ai cố tình mở máy mà không được phép của chủ nhân.

Andy Chang

Nguồn tin: VnEpress.net

 Tags: n/a
yk
nh
kb
hd
cds
cl
cuc
ck
a9
a8
a7
a6
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập200
  • Hôm nay4,093
  • Tháng hiện tại55,463
  • Tổng lượt truy cập41,123,266
EMC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây