Xe Air Blade cháy ngùn ngụt trên phố

Thứ sáu - 09/12/2011 23:35 1.291 0
(VOV) - Chỉ trong chốc lát ngọn lửa bùng lên thiêu rụi toàn bộ xe, chỉ còn trơ lại khung sắt.

Khoảng 16h chiều ngày 9/12, một chiếc xe Air Blade đang chạy trên đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội (đoạn số nhà 129) bỗng nhiên phát lửa, bốc cháy dữ dội.

Chiếc xe bốc cháy mang BKS: 90H8 - 7488, chị đào Hoàng Nhật Linh (1993, trú tại khu tập thể Phùng Khoang, Thanh Xuân, Hà Nội) - chủ chiếc xe trên - cho hay khi chị đang từ trường học về đến đoạn đường nói trên bỗng nhiên người đi đường báo tin xe chị đang phát lửa phía gầm xe.

 

Xe Air Blade của chị đào Hoàng Nhật Linh thành đống sắt vụn.

Chị Linh hoảng hốt dừng lại rồi bọ chạy khọi xe, trước khi ngọn lửa bốc lên dữ dội. Nhiều người dân muốn dập lửa nhưng không thành. Chỉ trong chốc lát ngọn lửa bùng lên thiêu rụi toàn bộ xe, chỉ còn trơ lại khung sắt.

Ngay sau khi nhận được tin báo, CA phưọng Thượng đình đã có mặt tại hiện trường. Thượng úy Nguyễn Xuân Kỳ (Công an Phưọng) cho biết: Ngọn lửa bốc to như cháy nhà nên chúng tôi đã phải đợi cho xe cháy hết mới đưa được về phưọng.

 
được biết, chiếc xe trên mới mua và sử dụng được hơn 1 năm, chủ xe chưa thay đổi bất cứ bộ phận nào của chiếc xe.Vụ việc đã khiến quãng đường Nguyễn Trãi bị ùn tắc cục bộ./.

Hoàng đồng - Lê Huy/VOVGT

Nguồn tin: VOVNew

 Tags: n/a
yk
nh
kb
hd
cds
cl
cuc
ck
a9
a8
a7
a6
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập190
  • Hôm nay4,530
  • Tháng hiện tại55,900
  • Tổng lượt truy cập41,123,703
EMC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây