Với khoảng 800.000 tấn cà phê, 500.000 tấn đậu bắp các loại, 500.000 tấn cao su, hàng vạn tấn hạt điều, bông, mía đường, sắn, tiêu,… gần như là tất cả nông sản xuất khẩu chủ lực hằng năm từ các tỉnh Tây Nguyên đều phải đi qua con đường này.
| Thực trạng cầu 14, mặt cầu xuống cấp nghiêm trọng | |
| Lan can gỉ sét | |
| Nhiều ống thép đã bị gãy | |
| Những thanh sắt này có thể sập xuống bất cứ lúc nào nếu có rung động mạnh | |
| Bê tông vỡ trơ lõi thép | |
| Mố cầu có dấu hiệu sụt lún | |
| đây chính là nơi đã xảy ra vụ tai nạn thương tâm làm 34 người chết và hơn 20 người bị thương tối 17/5 | |
| Âm dương chỉ cách biệt bởi một lan can mong manh và một cái gọ xi măng thấp tủn | |
| Hình chụp từ bên bọ Dak Nông, nơi xe tải đang qua cầu là điểm xe lao xuống cầu | |
| Với độ cao khoảng 20m, chỉ biết cầu nguyện… còn sống người nào hay người ấy! | |
| Trên quốc lộ 14 đoạn qua khọi Dak Nông, rất nhiều đoạn có lề đường bẫy tài xế như thế này | |
| Bẫy như thế này giăng khắp nơi trên suốt đoạn đường | |
| Từ đắk Lắk đến Bình Phước, duy nhất nơi đây đang đổ đá vá đường | |
| Rất, rất nhiều xe trong sương mù hay bị pha đèn trong đêm tối, khó mà nhận định đâu là lề | |
| Không những phải canh lề, tài xế còn phải đề phòng …trụ điện đập vào mặt! | |
| Chào mừng đến Bình Phước | |
| Hố voi chào mừng đầu tiên thuộc khu vực Bình Phước | |
| Và vô vàn hố khủng long chọ đón những xe hàng vài chục tấn lọt vào đây | |
| Tài xế khó có thời gian để ghi nhận lời nhắc nhở… | |
| …Bởi vì phải canh chừng bên kia cái mô gò thấp kém là vực thẳm đủ cho xe tải lộn 5 vòng | |
| Những đoạn đường mạnh ai nấy chạy, không phải theo luật mà phải theo ổ voi thực tế | |
| Không biết cái hố bom này sâu bao nhiêu? ngay cả xe tải cũng chẳng dám thử đo | |
| Và "thành công" tất yếu của hàng loạt cái bẫy đã giăng ra | |
| May mắn tài xế và phụ lái không sao, nhưng họ còn chưa hoàn hồn bởi cái lề cao bằng nửa chiếc xe tả | |