Chung tay tiếp sức cùng ngư dân Hoàng Sa, trường Sa

Thứ sáu - 06/07/2012 09:49 1.217 0
Tổng LđLđ Việt Nam và Báo Người Lao động phát động đợt vận động các Mạnh thưọng quân, CNVC-Lđ cả nước góp sức giúp ngư dân vừa phát triển kinh tế biển vừa góp phần bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc trên vùng biển Hoàng Sa, trường Sa.

 

Dù đối mặt với bao hiểm nguy, nhọc nhằn, ngư dân Việt Nam vẫn luôn vững vàng trước đầu sóng ngọn gió. Nhưng những lần mất tàu, mất lưới, những tai nạn khác đã chồng chất lên vai họ nhiều nỗi gian truân. Ngư dân của chúng ta cần biết bao sự tiếp sức về vật chất lẫn tinh thần để được kiên trì bám biển, giữ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.
 
để chung tay chia sẻ những khó khăn của ngư dân, Tổng LđLđ Việt Nam phát động chương trình "Tấm lưới nghĩa tình vì ngư dân Hoàng Sa, trường Sa" nhằm giúp đồng bào ngư dân bị mất tàu, mất lưới và có gia cảnh khó khăn trong đọi sống.
 

Thông qua chương trình, Tổng LđLđ Việt Nam và Báo Người Lao động phát động đợt vận động các Mạnh thưọng quân, CNVC-Lđ cả nước góp sức giúp ngư dân vừa phát triển kinh tế biển vừa góp phần bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc trên vùng biển Hoàng Sa, trường Sa.
 
Trong hoạt động của chương trình "Tấm lưới nghĩa tình vì ngư dân Hoàng Sa, trường Sa", đài Truyền hình TPHCM phối hợp với Tổng LđLđ Việt Nam và Báo Người Lao động sẽ tổ chức chương trình truyền hình đặc biệt vào tối 15-7 tại Nhà hát Truyền hình TP - số 14 Đinh Tiên Hoàng, quận 1 - TPHCM.
 
Ngay khi vừa phát động,  đã có một số cá nhân, đơn vị liên hệ ủng hộ cho chương trình. Rất mong bạn đọc tiếp tục cùng chúng tôi chung tay góp sức cùng ngư dân Hoàng Sa, trường Sa. 
 
Mọi đóng góp xin liên hệ:
Phòng Công tác Bạn đọc- Xã hội, Báo Người Lao động
địa chỉ: 127 Võ Văn Tần, phưọng 6, quận 3, TPHCM
Điện thoại: 39305376
Số Tài khoản: 14110000039427 - Ngân hàng đầu tư và Phát triển Việt Nam- Chi nhánh Chợ Lớn
Ban Tổ Chức

Nguồn tin: NLĐ Online

 Tags: n/a
yk
nh
kb
hd
cds
cl
cuc
ck
a9
a8
a7
a6
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập40
  • Hôm nay7,123
  • Tháng hiện tại60,069
  • Tổng lượt truy cập41,127,872
EMC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây