Công ty TNHH Công nghiệp thực phẩm Tất Thắng Chất lượng tạo thương hiệu

Thứ hai - 17/10/2011 04:10 4.049 0

Công ty TNHH Công nghiệp thực phẩm Tất Thắng Chất lượng tạo thương hiệu

thời gian qua, Công ty TNHH Công nghiệp thực phẩm Tất Thắng không ngừng cải tiến công nghệ, hiện đại hóa hệ thống máy móc thiết bị nhằm gia tăng năng lực cũng như giá trị sản xuất. Cùng với nỗ lực hỗ trợ người nông dân, Công ty đã nhanh chóng trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhà nông và là doanh nghiệp hàng đầu về sản xuất kinh doanh thực phẩm trên địa bàn tỉnh.

          Công ty TNHH Công nghiệp thực phẩm Tất Thắng tiền thân là cơ sở sản xuất kinh doanh Tất Thắng, được thành lập và hoạt động kinh doanh từ năm 1996. Trong suốt quá trinh hoạt động, do nhu cầu phát triển sản xuất kinh doanh của mình, năm 2004 cơ sở SXKD Tất Thắng đã trở thành Doanh nghiệp tư nhân TM&DV Tất Thắng. Về sau, với nhiều trăn trở làm thế nào đẩy  mạnh xuất khẩu nông sản, đem lại nguồn thu ngoại tệ cho nông dân. Sau một thời gian nghiên cứu thị trường cũng như đi sâu vào tìm hiểu về chế biến thực phẩm, DNTN Tất Thắng dã chuyển đổi thành Công ty TNHH Công nghiệp thực phẩm Tất Thắng, vạch ra chiến lược đầu tư dài hạn và bước đầu đã gặt hái thành công với sản phẩm đậu sấy giòn, tạo công ăn việc làm cho hơn 200 lao động địa phương. Cùng với quá trình chuyển đổi, Công ty thực hiện đổi mới phương thức sản xuất, tăng cưọng hòan thiện máy móc bằng việc mạnh dạn thay đổi các thiết bị lỗi thời bằng những thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến để nâng cao năng suất, giảm chi phí sản xuất. Việc đầu tư thiết bị hiện đại, đổi mới công nghệ cũng giúp Công ty chủ động trong việc thu mua và chế biến nông sản, nâng cao năng lực cạnh tranh so với các đối thủ cùng ngành.
          Ông Nguyễn Tất Thắng -  Giám đốc Công ty TNHH Công nghiệp thực phẩm Tất Thắng cho biết hiện nay hai sản phẩm chủ lực của Công ty là đậu phộng (lạc) và đậu nành đều được các đối tác nước ngoài ưa chuộng và đánh giá cao về chất lượng. Trong đó đậu nành sạch chất lượng cao được cung cấp làm nguồn nguyên liệu chế biến cho các nhà máy sữa hàng đầu Việt Nam; riêng sản phẩm đậu phộng sấy giòn đã trở thành sản phẩm chủ lực, niềm tự hào của Tất Thắng. Nhọ được chăm chút ngay từ khâu trồng trọt, lựa chọn, rồi đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, sản phẩm đậu sấy giòn của Tất Thắng có hương vị đặc trưng, hàm lượng dinh dưỡng cao. Hiện nay, sản phẩm này đã có mặt ở Malaysia, được nước bạn rất ưa chuộng; riêng ở thị trường nội địa, sản phẩm được cung cấp cho các tỉnh, thành phố lớn. đặc biệt vừa qua tại Hội chợ hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực miền Trung - Tây nguyên lần thứ III tổ chức tại Bình định, sản phẩm đậu phộng sấy giòn của Công ty đã được Bộ Công Thương công nhận là 1/24 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của khu vực. Ngoài ra với nhiều nỗ lực chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, các sản phẩm của Tất Thắng rất được người tiêu dùng ưa chuộng và nhiều năm liền bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao. Với những gì đã đạt được, Công ty TNHH Công nghiệp thực phẩm Tất Thắng đã và đang từng bước khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực sản xuất, chế biến các loại  thực phẩm phù hợp nhu cầu tiêu dùng của thế giới và Việt Nam.
          Cũng theo ông Thắng, để giữ vững vị thế cao trên thương trường và trong lòng người tiêu dùng như hiện nay cũng như để tiếp tục khẳng định mình trong tương lai, Công ty sẽ không ngừng tìm tòi học họi cải tiến đổi mới công nghệ sản xuất, cho ra đọi những sản phẩm đảm bảo đáp ứng tất cả các yêu cầu về chất lượng giá thành cũng như vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra để tạo nguồn nguyên liệu đảm bảo ổn định sản xuất, Công ty sẽ có sự đầu tư đúng mức cho công tác phát triển nguồn nguyên liệu, đồng thời tăng cưọng liên kết bao tiêu sản phẩm cho bà con nông dân, góp phần phát triển kinh tế địa phương. Bên cạnh việc củng cố những thị trường truyền thống, công ty cũng sẽ chú trọng mở rộng thị trường thông qua tăng cưọng hệ thống phân phối tại các siêu thị cũng như các  kênh bán lẻ, chú trọng tìm kiếm và khai thác những thị trường xuất khẩu mới giàu tiềm năng.
 
 
                                                                                                                                   

Tác giả bài viết: Thanh Tâm

yk
nh
kb
hd
cds
cl
cuc
ck
a9
a8
a7
a6
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập16
  • Hôm nay1,138
  • Tháng hiện tại84,009
  • Tổng lượt truy cập40,882,412
EMC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây