Cuộc thi ảnh "Tuổi trẻ với nước sạch, vệ sinh môi trường nông thôn góp phần xây dựng nông thôn mới"

Chủ nhật - 15/07/2012 05:27 3.931 0
Nhằm góp phần thay đổi nhận thức, hành vi của người dân về nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn, Trung ương đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Bộ Nông nghiệp & PTNT tổ chức Cuộc thi ảnh "Tuổi trẻ với nước sạch, vệ sinh môi trường nông thôn góp phần xây dựng nông thôn mới".

 
Theo đó, ảnh dự thi có thể loại ảnh tĩnh, ảnh màu hoặc đen trắng chụp trong khoảng từ năm 2010 - 2012; có kích thước 20 x 30 cm. Ảnh có nội dung thể hiện vai trò của tuổi trẻ trong việc bảo vệ nguồn nước, bảo vệ môi trường góp phần xây dựng nông thôn mới; thực trạng nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn, sử dụng nước sạch và giữ gìn vệ sinh môi trường vì sức khọe chính mình, cộng đồng và là trách nhiệm xã hội; phản ánh những hoạt động của thanh niên tình nguyện tham gia xây dựng nông thôn mới. Ảnh phải có thật trên thực tế không được chỉnh sửa qua photoshop. Một tác giả gửi không quá 10 ảnh.
 
Ban tổ chức nhận tác phẩm đến ngày 30/7, theo dấu bưu điện, tại địa chỉ: Cuộc thi ảnh "Tuổi trẻ với nước sạch, vệ sinh môi trường nông thôn góp phần xây dựng nông thôn mới", Ban Thanh niên nông thôn Trung ương đoàn, 62 Bà Triệu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.
 
Quốc Cưọng

Nguồn tin: Báo Đăk Nông

 Tags: nông thôn
yk
nh
kb
hd
cds
cl
cuc
ck
a9
a8
a7
a6
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập114
  • Hôm nay5,056
  • Tháng hiện tại56,426
  • Tổng lượt truy cập41,124,229
EMC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây