đang xem xét kiểm điểm ông đào Văn Hưng tại EVN

Thứ bảy - 11/02/2012 06:53 1.621 0
Hiện chưa biết ông Hưng sẽ vào vị trí nào ở Bộ Công thương.

Tại buổi họp báo chiều 6/2, Thứ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Nam Hải cho biết: Hiện các đơn vị chức năng đang xem xét, đánh giá các thiệt hại tại EVN Telecom. Việc ai sẽ lên thay ông Hưng thì vẫn đang được xem xét. Ban Cán sự đảng chưa xem xét kọ· luật ông Hưng.

Ông Vũ Văn Cưọng  - Chánh Văn phòng Bộ Công thương cho biết: Hiện tại, Ban cán sự chưa tiến hành kiểm điểm. Hiện đang tiến hành kiểm điểm tại Tập đoàn và tại Công ty, sau đó mới đến Ban cán sự đảng Bộ Công thương. Trong Quyết định của Thủ tướng nêu rõ ông đào Văn Hưng sẽ về công tác tại Bộ Công thương và Bộ trưởng sẽ phân công công việc. Ông Phạm Lê Thanh chỉ tạm thời đảm nhiệm vị trí Chủ tịch Hội đồng quản trị trong thời gian trước mắt.

Trước đó, Thủ tướng đã có Quyết định miễn nhiệm chức Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn điện lực EVN đối với ông đào Văn Hưng./.

Vũ Hạnh-Xuân Thân/ VOV online

Bình luận


  • MINH TRÍ -  phuvinh58@yahoo.com

    NẾU CHọˆ KIọ‚M Điọ‚M RIÊNG CÁ NHÂN ÔNG đÃ€O Vđ‚N HƯNG LÀ CHƯA đủ. Vừa qua chính phủ đã miễn nhiệm chức vụ chủ tịch hội đồng quản trị tập đòan điên lực EVN Việt Nam đối với ông đào văn Hưng , đây thể hiện động thái quyết tâm của chính phủ trong việc chấn chỉnh kiện tòan thay thế kịp thời đối với người đứng đầu của tập đòan , doanh nghiệp nhà nước qua nhiều năm kinh doanh bị thua lỗ. Người dân rất đồng tình ủng hộ , hy vọng người được bổ nhiệm mới sẽ có trách nhiệm cao hơn , quản lý tốt hơn sớm đưa tập đòan điện lực EVN vượt qua khó khăn từng bước kinh doanh có lãi không bị thua lỗ nữa.

    Hiện nay Bộ công thương đang chuẩn bị kiểm điểm đối với cá nhân ông đào văn Hưng , chúng ta biết hội đồng quản trị tập đoàn EVN là một tập thể gồm nhiều người , quyết định một vấn đề gì đó phải được thống nhất trong tập thể rồi mới ra nghị quyết để thực hiện , như vậy nếu chỉ kiểm điểm cá nhân đối với người đứng đầu chưa đủ , để có thể rút kinh nghiệm công tác quản lý điều hành của tập đòan tốt hơn trong thời gian đến , Bộ công thương xem xét nên kiểm điểm tập thể đối với các thành viên của hội đồng quản trị trong tập tòan EVN, tùy theo mức độ trách nhiệm được phân công của từng thành viên mà xem xét trách nhiệm .

    Còn đối Công ty viễn thông điện lực [ EVN Telecom ] Bộ công thương cần phải kiểm điểm trách nhiệm đối với Giám đốc công ty này trong công tác quản lý kinh doanh bị thua lỗ ,vì đây là người trực tíêp quản lý kinh doanh. Có như vậy mới tác động tích cực với các lãnh đạo doanh nghiệp nhà nước khác thiếu trách nhiệm , buông lọng trong công tác quản lý, suy nghĩ tìm ra phương án kinh doanh có hiệu quả cho doanh nghiệp mình. MINH TRÍ

Nguồn tin: VOVNew

 Tags: n/a
yk
nh
kb
hd
cds
cl
cuc
ck
a9
a8
a7
a6
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập91
  • Hôm nay6,495
  • Tháng hiện tại57,865
  • Tổng lượt truy cập41,125,668
EMC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây