Khi nào nên mua máy giặt mới

Thứ ba - 19/04/2016 10:01 834 0
Bạn đang băn khoăn khi nào nên mua máy giặt mới? Máy giặt của bạn có vẻ đã hoạt động kém hiệu quả dần và bạn không biết hiện nay nên mua máy giặt Panasonic hay Electrolux cũ hay mới? Bạn vẫn còn hi vọng có thể sử dụng được nó thêm vài năm hoặc không muốn thay ngay? Topgia.vn chỉ cho bạn những dấu hiệu chứng tỏ bạn nên thay 1 chiếc máy giặt khác.
Bạn không biết có nên thay chiếc máy giặt Electrolux cũ của mình bằng 1 chiếc máy giặt Electrolux mới? Topgia.vn chỉ ra những dấu hiệu dưới đây mà bạn nên thay chiếc máy giặt của mình để đạt hiệu quả giặt giũ tốt hơn. Máy giặt cũ của bạn vẫn có thể sửa chữa nhưng nếu phạm phải những lỗi này thì sửa chữa cũng không quá hiệu quả mà lại tốn 1 khoản tiền không nhỏ.
Dấu hiệu nên thay máy giặt cũ
1. Máy giặt bị rò rì, bị ồn, đã sửa chữa nhưng không hiệu quả
Máy giặt bị rò rỉ nước, hay máy giặt ổn, máy giặt rung lắc quá mạnh trong quá trình giặt là 1 trong những dấu hiệu mà bạn nên đổi máy giặt mới. Dĩ nhiên, nếu nó mới gặp phải hiện tượng này thì bạn nên sửa chữa. Bạn có thể tự sửa chữa máy giặt bị rung lắc mạnh nhờ vào các hướng dẫn của Topgia.vn hoặc gọi thợ sửa chữa. Nhưng nếu thợ sửa chữa nhiều lần mà tình trạng không thuyên giảm thì bạn nên thực sự thay đổi 1 chiếc máy giặt mới.

Máy giặt Sharp bị rò rỉ nước, bị ồn hay bị rung lắc khi đã sử dụng lâu cho thấy động cơ đã hết hạn sử dụng và các bộ phận máy móc bị lỏng lẻo. Nếu bạn tiếp tục sử dụng thì chỉ rước thêm bực mình vào người. Nhưng nếu không có điều kiện để thay thế thì bạn nên giảm số lượng quần áo mỗi lần giặt bằng máy giặt Sharp xuống và sử dụng nhiều nước hơn, tình hình sẽ được cải thiện một chút. Còn nếu máy giặt quá ồn thì chú ý đặt lại chân máy giặt cho chắc chắn, tạm dừng máy và sắp xếp lại quần áo.
khi nào nên mua máy mặt mới
2. Máy giặt đã dùng trên 8 năm
Thường các nhà sản xuất quảng cáo rằng máy giặt của họ có tuổi thọ trên 10 năm tuy nhiên đây chỉ là con số tương đối và nếu máy giặt của bạn đã dùng trên 8 năm thì bạn nên thay nó. Máy giặt dùng càng lâu thì động cơ càng cũ, hiệu quả sử dụng giảm mà chi phí sửa chữa lại nhiều. Ngoài ra, nó không cập nhật được các tiện ích, tính năng mới hiện đại có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian khi giặt giũ. Mẫu mã máy giặt cũng ngày càng được cải tiến, không chỉ sử dụng để giặt quần áo mà còn có thể trở thành 1 vật trang trí tăng thêm sự sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà.

3. Máy giặt quá tốn nước và điện
Các mẫu máy giặt Sanyo đời cũ thường không được trang bị các công nghệ tiết kiệm điện nước, các chế độ giặt thông minh như đối với các loại máy giặt đời mới. Có những loại máy giặt Sanyo có não có thể tính toán được lượng nước tiêu hao cho phù hợp với từng loại áo quần hoặc máy giặt sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện năng tối đa. Bạn tiếc tiền không muốn mua máy giặt mới nhưng lại không tính toán đến lượng điện và nước tiết kiệm được là không nên đâu nhé.

Không chỉ tiết kiệm điện nước, các mẫu máy giặt LG đời mới còn được nhà sản xuất ngày càng nâng cấp công nghệ giặt và công nghệ khử mùi. Ví dụ như công nghệ giặt 6 bước của máy giặt LG thì hầu hết các mẫu máy giặt cũ đều không có.
mua máy giặt cũ hay mới
4. Máy giặt không đáp ứng được nhu cầu giặt giũ do gia đình bạn thêm người
Dĩ nhiên, đó là đối với các loại máy giặt dung tích nhỏ, chỉ có thể phục vụ cho gia đình khoảng 3-4 người nhưng qua thời gian gia đình bạn đã có thêm thành viên. Có thể con trai lấy thêm vợ, rồi thêm cháu... Lúc này 1 chiếc máy giặt cũ không thể đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của gia đình thì bạn không nên tiếc tiền mà mua chiếc máy giặt mới phù hợp hơn.

Trên đây là những thời điểm mà bạn nên sắm sửa cho gia đình mình 1 chiếc máy giặt mới tinh với công nghệ giặt hiện đại và khả năng tiết kiệm điện nước tối đa. Chúc gia đình bạn sẽ có lựa chọn ưng ý. Nếu bạn muốn mua máy giặt dưới 10 triệu thì tham khảo bài viết Mách bạn mua máy giặt dưới 10 triệu của chúng tôi và tham khảo cửa hàng bán để mua được những sản phẩm chất lượng với giá thành rẻ nhất.

Nguồn tin: http://topgia.vn

 Tags: máy giặt
yk
nh
kb
hd
cds
cl
cuc
ck
a9
a8
a7
a6
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập67
  • Hôm nay3,401
  • Tháng hiện tại54,771
  • Tổng lượt truy cập41,122,574
EMC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây