Mẹo làm sạch máy giặt cực hay

Thứ ba - 19/04/2016 10:02 797 0
Làm sạch máy giặt hàng tháng là điều mà người dùng cần thực hiện giúp bảo vệ máy giặt cũng như giúp giặt quần áo sạch sẽ hơn, bền đẹp hơn. Dưới đây Topgia.vn hướng dẫn các bạn một số mẹo nhỏ làm sạch máy giặt của một số hãng như máy giặt LG hay Samsung ... cực hay các bạn có thể tham khảo.
Bạn cần phải làm sạch máy giặt thường xuyên bởi sử dụng máy giặt trong khoảng thời gian dài sẽ khiến máy có mùi hôi, khó chịu và cũng làm cho những bộ quần áo giặt xong vẫn bị ám mùi. Ngoài ra, nếu không vệ sinh máy giặt thường xuyên sẽ khiến tuổi thọ của máy giặt bị giảm đáng kể. Hãy học những mẹo làm sạch máy giặt cực hay để giúp bảo vệ máy giặt của mình cũng như giúp quần áo giặt xong không còn mùi hôi khó chịu nữa nhé.

Cách làm sạch máy giặt:
Điều quan trọng đầu tiên các bạn cần làm đó là rút dây cắm điện và ngắt nguồn điện của máy giặt Samsung để đảm bảo an toàn cho mình và gia đình khi sử dụng máy giặt Samsung trong phòng tắm

1. Lau sạch bên ngoài
Chuẩn bị 1 chậu nước ấm và 1 khăn lau, sau đó lau sạch bên ngoài máy giặt. Các bạn có thể dùng thêm chất tẩy rửa nếu như vết bẩn đông cứng lại, khó làm sạch.
cách vệ sinh máy giặt
2. Vệ sinh bên trong máy giặt
Tùy vào tình trạng máy giặt của máy giặt mà có những cách làm sạch máy giặt bên trong khác nhau:
- Với gỉ sét bên trong máy giặt các bạn làm như sau:
Bạn chuẩn bị 5 quả chanh, vắt lấy nước cốt, sau đó bơm nước nóng vào máy giặt Sharp và cho nước cốt chanh vào. Đây là cách giúp bạn làm sạch bong những vết gỉ sét bên trong máy giặt Sharp một cách dễ dàng.

- Mùi hôi trong máy giặt: Làm sạch máy giặt Sanyo là làm sạch cả mùi hôi, bạn bơm đầy nước nóng vào máy giặt, sau đó bạn cho khoảng 50ml giấm trắng hoặc 50ml bakingsoda vào trong máy giặt Sanyo. Tiếp theo bạn chọn chế độ giặt nhẹ để nước ấm hòa đều với giấm, hoặc baking soda giúp khử mùi hôi bên trong máy giặt cực hiệu quả.
vệ sinh máy giặt đúng cách
3. Làm sạch tóc, lông vật nuôi bên trong máy giặt
- Quần áo của Zatot.vn nhiều lúc bám đầy tóc của chính bạn hoặc lông mèo, chó nếu bạn nuôi trong nhà. Zatot.vn chỉ cần lấy bàn chải mềm lấy tóc, hoặc lông vật nuôi bám vào trong máy giặt là xong. Máy giặt Electrolux EWF85743 cũng là một trong số những chiếc máy giặt được yêu thích nhất hiện nay, sản phẩm máy giặt Electrolux EWF85743 này không chỉ có thiết kế đẹp mà nó còn có hiệu quả sử dụng cao và rất dễ dàng để có thể vệ sinh sạch sẽ khi máy bẩn.

4. Lấy quần áo ra khỏi máy giặt ngay khi giặt xong
Nhiều người có thói quen cứ để máy giặt Hitachi bên trong mặc dù đã giặt xong rồi. Đây là điều khiến quần áo cũng như máy giặt Hitachi của bạn có mùi hôi rất khó chịu, là điều kiện tốt để nấm mốc và vi khuẩn phát triển. Vì vậy khi giặt xong bạn nên bỏ quần áo ra ngoài, mở cửa máy giặt cho thoáng giúp khô thoáng hơn.
phương pháp làm sạch máy giặt
Như vậy trên đây Topgia.vn đã hướng dẫn các bạn mẹo làm sạch máy giặt cực hay. Hi vọng với những cách làm trên sẽ giúp bạn bảo vệ máy giặt và giặt sạch quần áo của mình hơn. Ngoài ra, nếu máy giặt nhà bạn thỉnh thoảng gặp hiện tượng không cấp nước thì hãy tham khảo thêm cách hướng dẫn sửa lỗi máy giặt không cấp nước để khắc phục nhé.

Nguồn tin: http://topgia.vn

 Tags: máy giặt
yk
nh
kb
hd
cds
cl
cuc
ck
a9
a8
a7
a6
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập200
  • Hôm nay4,594
  • Tháng hiện tại55,964
  • Tổng lượt truy cập41,123,767
EMC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây