Kinh nghiệm đưa hàng Việt về nông thôn

Thứ tư - 02/01/2013 00:09 1.032 0
Qua kinh nghiệm hơn 3 năm tổ chức 94 phiên chợ hàng Việt về nông thôn, dự án phát triển thị trường nông thôn đã nhận ra nhiều điểm yếu của doanh nghiệp Việt Nam, trong đó điểm yếu nhất là mạng lưới phân phối còn mọng, có nơi đứt gãy.

 

Nông thôn là thị trường quá rộng lớn, dân cư lại dàn trải, do đó muốn xây dựng chân rết tại địa bàn huyện, 2 điều căn bản cần làm là doanh nghiệp phải thâm nhập được vào chợ huyện một cách bền vững và mở được đại lý, nhà phân phối trên địa bàn huyện.

 Hiện nhiều tỉnh, thành phía Nam như An Giang, đồng Tháp, Trà Vinh, Cần Thơ, Bạc Liêu, Tây Ninh, Bình Phước… đang ráo riết để cùng Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao và Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh - Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) triển khai kế hoạch này trong năm 2013.
 
H.Ninh

Nguồn tin: NLĐ Online

 Tags: n/a
yk
nh
kb
hd
cds
cl
cuc
ck
a9
a8
a7
a6
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập19
  • Hôm nay4,049
  • Tháng hiện tại74,717
  • Tổng lượt truy cập41,255,318
EMC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây