Ô tô đậu trước nhà tự cháy ngùn ngụt

Thứ năm - 09/08/2012 21:46 1.161 0
Khoảng 16 giọ ngày 8-8, chiếc ô tô 4 chỗ hiệu Daewoo BKS 43X-4568 bốc cháy ngùn ngụt trước sân nhà anh Nguyễn đình Hiệp (thị trấn Tân Sơn, huyện Ninh Sơn - Ninh Thuận).

 


Chiếc xe bị lửa thiêu rụi phần đầu
 
Anh Hiệp cho biết anh đậu xe trước nhà và không hiểu vì sao lại cháy. Ngọn lửa bốc lên ở phần đầu xe rồi nhanh chóng bao trùm toàn bộ chiếc xe. Người nhà anh Hiệp và hàng xóm đã cố gắng dập lửa nhưng phải mất 30 phút sau mới thành công. Lúc này, phần đầu xe bị cháy rụi hoàn toàn.  
 
Cơ quan chức năng huyện Ninh Sơn đang làm rõ nguyên nhân vụ cháy.
Tin-ảnh: L.trường
Ý kiến bạn đọc

  • MINH TRÍ
    09/08/2012 13:40

    SỊM CÓ KẾT LUẬN CHÍNH XÁC Xđ‚NG CÓ PHẢI LÀ NGUYÊN NHÂN CHÍNH GÂY CHÁY XE? Ông Nguyễn Phú Cưọng - Vụ phó Vụ Khoa học công nghệ Bộ Công Thương cho rằng kết luận thử nghiệm của nhóm nhà khoa học thuộc Trung tâm Nghiên cứu công nghệ lọc hóa dầu, phòng thí nghiệm trọng điểm động cơ đốt trong trường đH Bách khoa (đH Quốc gia TPHCM) cho rằng "xăng dọm" chính là nguyên nhân chính gây cháy xe không chính xác. đây là ý kiến đại diện Bộ Công Thương phủ nhận lại một tập thể các nhà khoa học nghiên cứu đã công bố lập luận có cơ sở khoa học là không thể thuyết phục được. đồng chí Bộ trưởng Bộ Khoa học và công nghệ cũng đã từng phát biểu xăng cũng có thể là nguyên nhân chính gây cháy xe có lẽ không đúng? Trong thời gian vừa qua liên tục các xe cháy không rõ nguyên nhân, mặc dù để tại nhà xe không hoạt động làm người dân rất lo lắng. để thật sự khách quan Nhà nước cần thiết thành lập Hội đồng khoa học bao gồm các nhà khoa học chuyên môn, kiểm tra đánh giá lại kết quả nguyên nhân gây cháy xe của các chuyên gia trường đH Bách Khoa (đH Quốc gia TPHCM) và nhóm các nhà khoa học của Trung tâm Nghiên cứu công nghệ lọc hóa dầu là do "xăng dọm" . Sau đó thông báo lại cho người dân biết nên sử dụng loại xăng nào để đảm bảo an toàn nhất.

 

Nguồn tin: NLĐ Online

 Tags: n/a
yk
nh
kb
hd
cds
cl
cuc
ck
a9
a8
a7
a6
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập50
  • Hôm nay4,501
  • Tháng hiện tại62,994
  • Tổng lượt truy cập41,130,797
EMC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây