Phương tiện của nhóm giang hồ vẫn còn ở BV Phạm Ngọc Thạch

Thứ hai - 10/09/2012 08:49 1.141 0
Các y, bác sĩ Bệnh viện (BV) Phạm Ngọc Thạch TP.HCM (nơi Báo Thanh Niên vừa có loạt bài phản ánh về tình trạng băng nhóm giang hồ "hoành hành" trấn lột người bệnh) cho biết những ngày qua BV tạm yên ổn, không còn bị băng nhóm giang hồ vào "làm ăn", uy hiếp người bệnh, nhân viên BV.

 

Nhọ đó, tinh thần của y bác sĩ, nhân viên thoải mái nhiều so với trước. Khoa điều trị cho bệnh nhân HIV/AIDS nhiễm lao không còn tình trạng băng nhóm giang hồ đưa xe vào bắt chẹt, ép người thân bệnh nhân trả giá cao để đưa thi thể người tử vong về nhà như trước.

Tuy nhiên, theo các bác sĩ, một chiếc ô tô (dùng chở bệnh nhân) của băng nhóm này vẫn còn đậu trong sân BV; và những ngày qua, trước cổng BV (phía đường Ngô Quyền) xuất hiện một số thành phần khả nghi. Do vậy, công an địa phương cần giám sát chặt việc băng nhóm này cho những "tay chân" mới của mình quay lại BV "làm ăn".

Khánh Vy

Ý kiến bạn đọc

MINH TRÍ
đọ€ NGHỊ Bọ˜ CÔNG AN CHọˆ đáº O CÔNG AN CÁC đỊA PHƯÆ NG LÀM TọT NHIọ†M Vọ¤ CủA MÃŒNH. Hiện nay tình trạng bảo kê xảy ra ở nhiều nơi có lẽ các tỉnh, thành phố nào cũng có cả ,bệnh viện, nhà hàng, quán bar, quán karaoke,quán hớt tóc nam trá hình do nữ đảm nhiệm,các tuyến đường phố vv…Vừa qua nhọ báo Thanh niên có loạt bài phóng sự tình trạng bảo kê trấn lột ở bệnh viện Phạm ngọc Thạch TP.HCM mà các cơ quan chức năng mới vào cuộc xử lý bước đầu có kết quả nhưng không biết có xử lý dứt điểm hay không? Hay đâu cũng vào đấy. Như vậy không biết còn bao nhiêu nơi xảy ra chưa được báo chí lên tiếng mới có thể bảo đảm an toàn cho người dân? Ai cũng biết mỗi nơi đều có cảnh sát khu vực là người chịu trách nhiệm đầu tiên đảm bảo tình hình an ninh trong khu vực, do vậy mọi hoạt động cảnh sát khu vực đều biết cả, rồi đến trách nhiệm của Trưởng công an phưọng , thị trấn và cấp chính quyền địa phương. để đảm bảo tình hình an ninh trật tự ở các địa phương đã đến lúc Bộ công an sớm vào cuộc để chỉ đạo công an các địa phương, đề nghị nếu tình hình an ninh trật tự ở các địa phương nào xãy ra như trường hợp Bênh viện Phạm Ngọc Thạch hoặc đoạn lề đường Phan Thúc Duyện (ven Công viên Hoàng Văn Thụ, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM) nhiều năm nay đã bảo kê thu tiền bất chính, cần xử lý kọ· luật đối với trách nhiệm cảnh sát khu vực buộc thôi việc cho ra khơi ngành, đối với với lãnh đạo công an phưọng, thị trấn, lãnh đạo công an quận, huyện , thành phố tùy theo mức độ năng nhẹ xử lý nghiêm khắc. Nếu thực hiện kiên quyết tương lai tình hình an ninh trật tự ở các địa phương sẽ tốt hơn, người dân thật sự yên tâm tin tưởng vào lực lượng cảnh sát nhân dân. MINH TRÍ

Nguồn tin: Thanhnien

 Tags: n/a
yk
nh
kb
hd
cds
cl
cuc
ck
a9
a8
a7
a6
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập81
  • Hôm nay5,799
  • Tháng hiện tại64,292
  • Tổng lượt truy cập41,132,095
EMC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây