Tập huấn triển khai phần mềm QLTS.net tại Huyện CưJút - đắk Nông

Thứ năm - 17/05/2012 02:02 4.874 0
Ngày 10 tháng 4 năm 2012 tại hội trường Phòng tài chính huyện CưJút tỉnh đắk Nông.được sự quan tâm của các cấp ủy đảng, lãnh đạo các phòng ban trong huyện, chủ tịch các xã thị trấn cho phép Công ty phần mềm DTSoft hợp tác tổ chức tập huấn triển khai phần mềm quản lý tài sản, cho cán bộ quản lý tài chính trong toàn huyện.

Tới dự khai mạc lớp tập huấn có đồng chí "Nguyễn đôn Lộc" Phó trưởng phòng tài chính kế hoạch.đồng chí chỉ đạo, việc quản lý tài sản và trang thiết bị rất cần thiết trong công tác quản lý của nhà nước đối với các đơn vị đang sử dụng tài sản công, việc ghi chép và báo cáo các năm qua còn sai sót và thiếu đồng bộ nên việc triển khai ứng dụng phần mềm lần này có vai trò hết sức quan trọng vì thực hiện cập nhật kịp thời các qui định của Bộ tài chính.

đồng chí chúc cho Công ty DTSoft và các cán bộ chuyển giao ứng dụng thành công và đúng theo kế hoạch . Về phía công ty DTSoft có đồng chí Nguyễn Văn Lâm Trợ lý giám đốc phụ trách mảng phát triển khách hàng chia sẻ một số kinh nghiệm của những dự án mà Công ty DTSoft đã triển khai thành công trên địa bàn tỉnh và khu vực tỉnh lân cận.

Thay mặt ban giám đốc công ty DTSoft đồng chí Lâm gửi lời cảm ơn ban lãnh đạo huyện CưJút, ban lãnh đạo Phòng tài chính đã giúp đỡ tạo điều kiện để buổi tập huấn triển khai thành công tốt đẹp.

Sau đây là một số hình ảnh buổi tập huấn:

đồng chí Nguyễn đôn Lộc - Phó trưởng phòng tài chính kế hoạch phát biểu trong buổi lễ.

Toàn cảnh buổi tập huấn

Cán bộ công ty DTSoft hướng dẫn sử dụng phần mềm QLTS.net

Cán bộ DTSoft hướng dẫn qua máy chiếu tại hội trường.

Toàn cảnh buổi tập huấn.

Theo PV: DTSoft TPHCM

 Tags: n/a
yk
nh
kb
hd
cds
cl
cuc
ck
a9
a8
a7
a6
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay1,247
  • Tháng hiện tại83,507
  • Tổng lượt truy cập40,881,910
EMC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây