Trị gàu hiệu quả trong mùa đông

Thứ bảy - 05/11/2011 12:37 1.510 0

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
Vào mùa đông, hoạt động của tuyến nhọn giảm đi, không khí khô hanh và độ ẩm thấp khiến các lớp tế bào sừng của da đầu trở nên khô và gia tăng sự bong tróc các tế bào chết dẫn tới tình trạng gàu nặng hơn.


Ngoài ra, trong mùa đông, da đầu ít tiết bã nhọn và mồ hôi hơn bình thưọng nên làm bạn có cảm tưởng da đầu và tóc mình sạch. Bên cạnh đó, thời tiết mùa đông giá lạnh cũng làm cho việc vệ sinh cá nhân của bạn bị hạn chế. Hai nguyên nhân này khiến cho bã nhọn ứ đọng lại trên da đầu và tạo nên môi trường thuận lợi cho vi nấm gây gàu Malassezia phát triển quá mức và sinh gàu.
Mùa đông tình trạng gàu của bạn sẽ bị nặng thêm.

Dầu gội trị gàu Selsun có chứa 1% Selenium Sulfide giúp tìm và diệt vi nấm gây gàu vi nấm Malassesiza tận gốc. Ngoài ra, Selenium Sulfide còn giúp ổn định sự tăng trưởng của tế bào da đầu, giúp bạn tránh được tình trạng da đầu bong tróc gây gàu. Bên cạnh đó, Selsun còn bổ sung Dimethicone và Tab 2 là hai thành phần giúp suôn mượt tóc, làm tóc không còn khô rối và trở nên mềm mượt dễ chải hơn.
Dầu gội trị gàu Selsun phù hợp cho cả người bị gàu nặng và gàu nhẹ.

Dầu gội trị gàu Selsun phù hợp cho cả người bị gàu nặng và gàu nhẹ. đối với trường hợp bị gàu nặng, bạn chỉ cần dùng đều đặn 2 lần một tuần đến khi gàu hết hẳn. đối với trường hợp bị gàu nhẹ, bạn có thể sử dụng Selsun một lần trong tuần và kết hợp với những loại dầu gội thông thưọng khác mà không e ngại thay đổi hiệu quả trị gàu. Như vậy chỉ với 1-2 lần gội đầu trong tuần bằng Selsun là bạn không cần phải lo lắng việc cắt giảm số lần gội đầu vào mùa đông dẫn tới tóc gàu và bết ngứa.

Nguồn tin: Báo Khánh Hòa

 Tags: n/a
yk
nh
kb
hd
cds
cl
cuc
ck
a9
a8
a7
a6
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập141
  • Hôm nay4,030
  • Tháng hiện tại55,400
  • Tổng lượt truy cập41,123,203
EMC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây