Vượt đèn đọ còn tấn công CSGT

Chủ nhật - 24/06/2012 23:56 1.378 0
Thượng tá Võ Văn Hai, Phó trưởng phòng CSGT tỉnh Quảng Nam, cho biết vào chiều 23.6, khi tổ tuần tra kiểm soát của đơn vị đang làm nhiệm vụ tại điểm giao đường Trần Phú - Nguyễn Hoàng (TP.Tam Kỳ) đã bị một nam thanh niên tấn công làm ba chiến sĩ CSGT bị thương nhẹ.

 

Khi tổ tuần tra kiểm soát mô tô (thuộc phòng CSGT tỉnh Quảng Nam) ra hiệu cho xe máy mang BKS 43T1-1929 dừng xe do mắc các lỗi: vượt đèn đọ, không đội mũ bảo hiểm và chở quá số người quy định, thì một nam thanh niên được xác định là Nguyễn Phi Hưng (22 tuổi, thưọng trú tại H.Krông Pa, Gia Lai) xuống xe cự cãi kịch liệt.

Mặc dù vi phạm các lỗi trên và không xuất trình được các giấy tọ liên quan nhưng Hưng vẫn chống đối quyết liệt.

Khi thượng úy Nguyễn Trung Phước đến yêu cầu Hưng làm việc thì bất ngọ bị Hưng đuổi đánh.

Thượng úy Phước chạy vào cabin ô tô BKS 92E-0389 của CSGT để gọi điện thoại về đơn vị đến hỗ trợ thì bị Hưng dùng tay đấm vào cửa gây bể kính xe phía bên trái.

Toàn bộ mảnh vỡ cửa kính rơi trúng vào tay trái làm thượng úy Phước bị thương nhẹ.

Ngay sau đó, tổ tuần tra kiểm soát ô tô (thuộc phòng CSGT tỉnh) đến hỗ trợ, Hưng vẫn hung hăng tiếp tục tấn công 2 chiến sĩ là trung úy Ngô Văn Duy và thiếu úy Hồ Văn Thành gây xây xát nhẹ.

Sự việc chỉ dừng lại khi lực lượng Cảnh sát 113 có mặt tại hiện trường khống chế Hưng.

Tại cơ quan điều tra, Hưng vẫn bất hợp tác và liên tục chửi mắng.

Qua đo nồng độ cồn trong máu, cơ quan công an đã xác định Hưng sử dụng nhiều rượu bia trong quá trình điều khiển phương tiện giao thông, khi nồng độ cồn vượt quá nhiều lần ngưỡng cho phép, với chỉ số 0,754 mg/L.

Hiện sự việc tiếp tục được cơ quan công an làm rõ.

đã vượt đèn đọ còn tấn công CSGT 1
Nguyễn Phi Hưng tại cơ quan công an

đã vượt đèn đọ còn tấn công CSGT 2
Phiếu đo nồng độ cồn cho thấy Hưng đã sử dụng nhiều rượu bia khi điều khiển phương tiện giao thông

đã vượt đèn đọ còn tấn công CSGT 3
Cửa kính xe ô tô của CSGT tỉnh Quảng Nam bị Hưng đấm vỡ

Tin, ảnh: Hoàng Sơn
 

BẠN đọŒC PHẢN Họ’I - COMMENT (7)
Ha Nam - Ba Ria Vung Tau
HaÌ€nh đôÌ£ng côn đôÌ€, coi thươÌ€ng pháp luâÌ£t không thể chấp nhâÌ£n đươÌ£c. CâÌ€n phải đươÌ£c xử lý vaÌ€ hoÌ£c laÌ£i luâÌ£t giao thông.
NGọŒC QUÝ
Nên xử thật nặng những kẻ chống người thi hành nhưng đôi khi mấy anh quá máy móc trong xử lý gây thiệt hại cho dân và cả nhà nước nên người ta bức xúc rồi ly nước bị tràn ly thôi.
Quốc HiêÌ£p - T53
đúng laÌ€ thiếu ý thức laÌ£i coÌ€n nói bâÌ£y!
tom celica
Nhốt tù lâu dài và nhớ đánh đòn cho nó biết thân !!!! Mấy thằng như thế này sẽ là vô dụng cho xã hội !
Rung Xanh
Cảnh sát mà chúng nó còn dám tấn công huống chi người dân, chỉ cần va quẹt xe nhẹ thôi là rút dao đâm liền, càng ngày càng hành xử côn đồ, xử phạt hình sự mấy thằng côn đồ này đi. Mặt khác là do rượu bia, cơ quan chức năng nên chốt chặn gần cửa mấy quán nhậu, cứ khác nào ra lấy xe chạy là thổi vào kiểm tra hết thì sẽ bớt tay nạn giao thông do rượu bia gây ra thôi.
MINH TRÍ - BMT
CẦN PHẢI Xọ¬ LÝ NGHIÊM KHẮC
Trong thời gian vừa qua có nhiều địa phương liên tục có những đối tượng vi phạm luật an toàn giao thông, như có những hành vi mang tính lăng mạ, xúc phạm, chống đối người thi hành công vụ, báo chí đã phản ánh rất nhiều, nhưng qua theo dõi thấy các địa phương xử lý không nghiêm khắc. Nếu tiếp tục như vậy thì chắc chắn có nhiều đối tượng khác sẽ xem thưọng pháp luật. đề nghị các cơ quan bảo vệ pháp luật cần xem xét xử lý thật nghiêm khắc, nếu hành vi trên đủ yếu tố cấu thành tội phạm như tội danh chống người thi hành công vụ, nên sớm khởi tố vụ án đưa ra xét xử công khai, để mang tính răn đe ,thể hiện tính nghiêm minh của pháp luật.
Hoang
Có lửa mới có khói, những người dân chúng tôi không bao giọ tự nhiên đi chống đối với công an làm gì, chỉ có những đồng chí công an ít ăn học lợi dụng quyền hạn làm vẻ ta đây ăn nói vô học, làm cho những người dân bức xúc nói lại rồi qui tội chống người thi hành công vụ, đề nghị những nhà làm báo nên có một chút lương tâm để viết vào sự thật.

 

Nguồn tin: Thanhnien

 Tags: n/a
yk
nh
kb
hd
cds
cl
cuc
ck
a9
a8
a7
a6
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập28
  • Hôm nay4,731
  • Tháng hiện tại63,224
  • Tổng lượt truy cập41,131,027
EMC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây