Bắt "nữ quái" chuyên làm giả bằng đại học

Thứ sáu - 07/12/2012 02:08 1.068 0

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
Công an TP Biên Hòa- đồng Nai ngày 6-12 tạm giữ Nguyễn Kiều Vang (26 tuổi, ngụ phưọng Long Bình, TP Biên Hòa) để điều tra làm rõ hành vi "làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức".

 

Theo thông tin ban đầu, vào rạng sáng cùng ngày, trinh sát bất ngọ ập vào nhà số C23, khu phố 5, phưọng Tân Hiệp do đối tượng Vang làm chủ và phát hiện nhiều máy tính, máy in, sấy với nhiều chứng cứ về việc "sản xuất" giấy tọ giả.

Công an khám xét tại hiện trường

Tại hiện trường, công an còn tạm giữ nhiều mộc dấu bằng nhựa giả theo dấu của các trường đại học, cao đẳng. Bên cạnh đó, có hàng trăm bằng đại học, cao đẳng, chứng chỉ tin học, ngoại ngữ giả sắp được đem đi tiêu thụ…

Điều tra ban đầu, Vang khai nhận từ tháng 9-2011 đến nay người phụ nữ này quen biết một người tên Phong (chưa xác định lai lịch) trên mạng và bàn bạc, phối hợp với nhau cùng làm giấy tọ giả để mưu lợi.

Người này tìm mua các mẫu dấu của các trường đại học, sở GD-đT trên cả nước rồi làm ra các bằng, chứng chỉ giả, đem bán với giá 1 đến 2 triệu đồng.

Trước đó, cách đây hơn 1 năm, một người em chồng của Vang cũng đã bị bắt vì hành vi "làm giả tài liệu của cơ quan, tổ chức".
 
Tin- ảnh: X. Hoàng

Nguồn tin: NLĐ Online

 Tags: n/a
yk
nh
kb
hd
cds
cl
cuc
ck
a9
a8
a7
a6
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập252
  • Hôm nay6,758
  • Tháng hiện tại58,128
  • Tổng lượt truy cập41,125,931
EMC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây