Bộ trưởng Bộ Công an thăm và chúc Tết tỉnh đắk Nông

Thứ năm - 12/01/2012 22:45 689 0
Ông Trần đại Quang chúc mừng tỉnh đắk Nông đã đạt những kết quả đáng khích lệ trong phát triển kinh tế- xã hội địa phương.

Chiều 12/1, ông Trần đại Quang, ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã có chuyến thăm và chúc mừng đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh đắk Nông nhân dịp đón chào năm mới Nhâm Thìn.

Ông Trần đại Quang chúc mừng tỉnh đắk Nông đã đạt những kết quả đáng khích lệ trong phát triển kinh tế-xã hội địa phương, nhất là việc lần đầu tiên tỉnh đạt mức thu ngân sách 1000 tọ· đồng, các chương trình mục tiêu quốc gia được thực hiện có hiệu quả và là một trong 9 tỉnh đầu tiên của cả nước hoàn thành việc giúp hộ nghèo xây dựng nhà ở.

Chúc mừng đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh đắk Nông, Bộ trưởng Bộ Công an Trần đại Quang khẳng định, đảng, Nhà nước đặc biệt quan tâm đến đắk Nông nói riêng và các tỉnh Tây Nguyên nói chung. Với cương vị là Trưởng Ban chỉ đạo Tây Nguyên, và trước đó cũng đã có thời gian gắn bó với Tây Nguyên, ông cũng mong muốn giúp được nhiều hơn cùng Tây Nguyên phát triển. 

Bộ trưởng Trần đại Quang nhấn mạnh: "Tôi cũng hiểu tỉnh đắk Nông trong các tỉnh Tây Nguyên thì còn khó khăn rất nhiều, đảng Nhà nước rất là quan tâm. Với quyết tâm của toàn đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh đắk Nông, các đồng chí đã nghiên cứu tìm được hướng đi đúng, và xác định những khâu trong tâm đột phá là hoàn toàn chính xác, chính vì thế nên đã có những chuyển biến rất rõ nét về kinh tế-xã hội vẫn giữ được sự tăng trưởng khá, về quốc phòng an ninh thì đảm bảo vững chắc, về an sinh xã hội chăm lo cho đồng bào ngày càng tốt hơn, điều đó là rất đáng mừng"./.

Minh Huệ/VOV-Tây Nguyên

Nguồn tin: Theo Tamnhin.net

 Tags: n/a
yk
nh
kb
hd
cds
cl
cuc
ck
a9
a8
a7
a6
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập33
  • Hôm nay7,123
  • Tháng hiện tại58,564
  • Tổng lượt truy cập41,126,367
EMC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây