Công tác phát triển đảng ở Chi bộ KBNN Cư Jút

Chủ nhật - 06/11/2011 22:14 4.071 0

Kết nạp đảng viên mới tại KBNN Cư Jút

Kết nạp đảng viên mới tại KBNN Cư Jút
Từ nhiều năm nay, Chi bộ Kho bạc Nhà nước Cư Jút luôn quan tâm đến công tác tạo nguồn và phát triển đảng viên mới. Vừa qua, vào ngày 08/7/2011, Chi bộ đã làm lễ kết nạp đảng viên mới cho 2 quần chúng ưu tú trong đơn vị.

 
       Công tác phát triển đảng là công việc thưọng xuyên, liên tục nhằm phát hiện, lựa chọn những quần chúng ưu tú cho đảng, để cống hiến, góp phần xây dựng chi bộ vững mạnh, đồng thời xây dựng đơn vị ngày càng phát triển, hoàn thành tốt các nhiệm vụ, mục tiêu chiến lược của ngành KBNN đã đề ra.

      đến hiện tại, Chi bộ Kho bạc Nhà nước Cư Jút đã có tổng cộng là 08 đảng viên trên tổng số 13 cán bộ công chức, chiếm tọ· lệ 61,5%. đây thực sự là lực lượng nòng cốt, luôn nêu gương đi đầu trong học tập, công tác và trong các phong trào thi đua của đơn vị.

      Lãnh đạo Kho bạc Nhà nước Cư Jút và Cấp uọ· Chi bộ đã rất cố gắng để xây dựng một môi trường công tác thân thiện, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau trong công việc chung cũng như trong sinh hoạt, động viên anh chị em cố gắng vượt quá những khó khăn thử thách để cùng với các đơn vị bạn trong ngành hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao./.
 



   

Một số hình ảnh của buổi lễ kết nạp đảng viên mới:

 

Tác giả bài viết: Hồ Văn Hai

Nguồn tin: KBNN Cư Jút

 Tags: n/a
yk
nh
kb
hd
cds
cl
cuc
ck
a9
a8
a7
a6
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Hôm nay1,590
  • Tháng hiện tại84,461
  • Tổng lượt truy cập40,882,864
EMC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây