đại biểu HđND tỉnh và đại biểu HđND huyện Chư Jút tiếp xúc cử tri

Thứ tư - 15/08/2012 04:39 1.997 0

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
Ngày 14/8, tại thị trấn Ea T’ling (Chư Jút) tổ đại biểu HđND tỉnh và đại biểu HđND huyện Chư Jút đã có buổi tiếp xúc với cử tri của thị trấn Ea T’ling và các xã Trúc Sơn, Tâm Thắng, Chư K’nia.





Cử tri xã Trúc Sơn (Chư Jút) đề xuất, kiến nghị với đại biểu HđND 2 cấp tại buổi tiếp xúc
 




Tại buổi tiếp xúc, các đại biểu HđND đã thông báo nhanh kết quả kỳ họp thứ 4 HđND tỉnh khóa 2; tình hình kinh tế, xã hội của địa phương trong7 tháng đầu năm; đồng thời trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri tại lần tiếp xúc trước.
 
Các cử tri cũng đã kiến nghị một số vấn đề như: cần nâng cấp, sửa chữa hệ thống điện, đường ở một số khu dân cư đã bị xuống cấp trầm trọng, ảnh hưởng đến việc đi lại, sinh hoạt của người dân; việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất  vẫn còn nhiều vướng mắc; các chế độ, chính sách xã hội giải quyết chưa kịp thời; tỉnh, huyện cần có chính sách hỗ trợ phụ cấp cho các chi hội người cao tuổi ở cơ sở cũng như có giải pháp thiết thực nhằm giải quyết tình trạng ô nhiễm môi trường...
 
Các đại biểu HđND cũng đã trả lời một số nội dung trong thẩm quyền cho phép; đồng thời hứa sẽ chuyển đến các cấp, các ngành có thẩm quyền giải quyết và trả lời cho cử tri trong thời gian sớm nhất.
 
Tin, ảnh: Phan Tân

Nguồn tin: Báo Đăk Nông

 Tags: n/a
yk
nh
kb
hd
cds
cl
cuc
ck
a9
a8
a7
a6
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập81
  • Hôm nay7,123
  • Tháng hiện tại59,110
  • Tổng lượt truy cập41,126,913
EMC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây