Hội nghị tổng kết công tác công an năm 2012

Thứ sáu - 28/12/2012 09:04 1.099 0

Ảnh minh hoạ

Ảnh minh hoạ
Ngày 27/12, Công an tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác công an năm 2012 và triển khai Nghị quyết, chương trình công tác năm 2013. đồng chí Lê Diễn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tới dự và chỉ đạo hội nghị.





đ/c Lê Diễn gắn huân chương bảo vệ Tổ quốc của Chủ tịch nước cho các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh và lãnh đạo các đơn vị
 




Năm 2012, tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh tiếp tục được giữ vững. đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh đã bám sát các chủ trương, chỉ đạo của đảng ủy Công an Trung ương, cũng như của Tỉnh ủy và UBND tỉnh, triển khai có hiệu quả nhiều kế hoạch, biện pháp đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, đảm bảo an ninh, nhất là trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, lực lượng Công an các cấp đã điều tra khám phá thành công 407 vụ án, bắt 507 đối tượng, đạt tọ· lệ 78%. Riêng án nghiêm trọng và đặt biệt nghiêm trọng đạt tọ· lệ 96%.
 
Trong công tác xây dựng lực lượng, đảng ủy Công an tỉnh đã tổ chức thực hiện nghiêm túc Nghị quyết 04 (khóa XI) ‘’Một số vấn đề cấp bách về xây dựng đảng hiện nay’’ gắn với cuộc vận động ‘’CAND chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ’’; Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và các phong trào thi đua ái quốc khác. Thực hành tiết kiệm, đảm bảo tài chính, hậu cần-kỹ thuật, đáp ứng đầy đủ nhu cầu công tác, chiến đấu. 
 
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Lê Diễn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương những thành tích của lực lượng Công an trong năm 2012. đồng thời, đồng chí nhấn mạnh, trong năm 2013, lực lượng Công an cần phát huy hơn nữa vai trò nòng cốt, chủ động tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh tăng cuọng công tác lãnh đạo đảm bảo an ninh quốc gia trong tình hình mới. Bên cạnh đó, lực lượng công an cần đẩy mạnh thực hiện các Chương trình mục tiêu quốc gia về phòng, chống tội phạm, phòng chống ma túy, mại dâm, HIV/ADIS, phòng chống tội phạm mua bán người giai đoạn 2012-2015. Triển khai kế hoạch bảo vệ an toàn các hoạt động kọ· niệm 10 năm ngày thành lập tỉnh đắk Nông (1/1/2004-1/1/2014).
 
Nhân dịp này, Công an tỉnh cũng đã phát động phong trào thi đua năm 2013 với khẩu hiệu " Kọ· cương, trách nhiệm và hiệu quả". đồng thời, trao các huân huy chương của Chủ tịch nước; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Cọ thi đua, bằng khen của Bộ Công an; bằng khen, giấy khen của UBND tỉnh, Giám đốc Công an tỉnh cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong thời gian qua.
 
Minh Quỳnh-Minh Tín

Nguồn tin: Báo Đăk Nông

 Tags: n/a
yk
nh
kb
hd
cds
cl
cuc
ck
a9
a8
a7
a6
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập194
  • Hôm nay4,210
  • Tháng hiện tại55,580
  • Tổng lượt truy cập41,123,383
EMC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây