Ra mắt trang web những sản phẩm đạt tiêu chuẩn nông sản sạch

Thứ ba - 11/12/2012 21:56 1.418 0
Nhằm tạo điều kiện để người dân tra cứu, tham khảo các sản phẩm nông sản sạch đạt tiêu chuẩn VietGAP, hướng tới xây dựng ngành trồng trọt có năng suất, chất lượng, thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khọe của người sản xuất và tiêu dùng, sáng 7/12, Cục Trồng trọt (Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn) đã chính thức ra mắt trang web VietGAP trồng trọt tại địa chỉ: www.vietgap.gov.vn.

 
đây cũng là nỗ lực của Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn nhằm thúc đẩy thực hành nông nghiệp tốt, sản xuất nông nghiệp an toàn. Mục tiêu của việc xây dựng website này là công khai các thông tin an toàn thực phẩm trồng trọt có kiểm chứng của các cơ quan quản lý nhà nước. Bất cứ ai cũng có thể tiếp cận thông tin một cách thuận lợi nhất.
 
Theo ông Phạm đồng Quảng, Phó Cục trưởng Cục Trồng trọt, muốn sản xuất an toàn chỉ có duy nhất một cách, đó là hướng dẫn nông dân thực hành nông nghiệp tốt. Điều này có nghĩa phải hướng dẫn người nông dân thực hiện đầy đủ các phương pháp canh tác an toàn, phải đưa ra các điều kiện, tiêu chí để họ thực hiện. Nếu người sản xuất làm được điều này đồng nghĩa với việc sản phẩm họ làm ra đảm bảo an toàn.
 
V.D (Theo SGGP)

Nguồn tin: Báo Đăk Nông

 Tags: trồng trọ t
yk
nh
kb
hd
cds
cl
cuc
ck
a9
a8
a7
a6
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập266
  • Hôm nay6,723
  • Tháng hiện tại58,093
  • Tổng lượt truy cập41,125,896
EMC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây