Sẽ ‘giải tán’ chương trình Táo Quân?

Chủ nhật - 05/02/2012 07:26 1.711 0
"Làm nghệ thuật phải có một điểm dừng nhất định - dù chương trình đó đang rất thành công chăng nữa", đạo diễn đỗ Thanh Hải chia sẻ.

Trước câu họi về việc chẳng hạn 5, 6 năm tới, khi các nghệ sĩ quen thuộc gắn bó với Táo Quân không thể tham gia chương trình vì tuổi tác hoặc một lý do nào đó, chương trình Táo Quân phát sóng đêm Giao thừa hằng năm sẽ ra sao, đạo diễn đỗ Thanh Hải cho biết: "Sự lựa chọn khôn ngoan nhất chính là chương trình sẽ phải dừng lại hoặc tìm ra hướng đi mới tại một thời điểm nào đó".

đạo diễn đỗ Thanh Hải chia sẻ thêm: "Khi tôi làm Táo Quân trên VTV, đã có rất nhiều đài truyền hình làm Táo Quân. Do vậy, điều quan trọng là phải tạo ra dấu ấn riêng không để không bị lẫn với chương trình khác. Yếu tố hấp dẫn của Táo Quân trên VTV chính là hàm lượng nội dung, thông tin chương trình đem lại".

Một cảnh trong Táo Quân 2012

Anh cũng cho biết, sau mỗi chương trình Táo Quân bản thân lại tự đặt một câu họi vui là năm sau mình sẽ làm gì? Mỗi năm chỉ có một chương trình nên anh và ê-kíp phải đầu tư thời gian, "vật vã" xây dựng chương trình mới dám hy vọng được đông đảo khán giả chấp nhận và thích thú.

Nói về một ý tưởng cho năm sau, giả định có cách làm khác hay hơn, việc thay đổi hoặc tạm dừng Táo Quân, đạo diễn đỗ Thanh Hải cho rằng, hoàn toàn không có gì quá bất ngọ cả. "Dĩ nhiên, chúng tôi cũng phải xem xét số lượng khán giả dành tình cảm cho chương trình ra sao nữa".

đề cập tới vấn đề nếu Táo Quân "giải tán" trong một vài năm tới, Táo Y tế - Vân Dung cho biết: "Mọi thứ giống như quy luật, khi mọi người cần mình thì còn làm. Ngược lại, phải dừng chương trình vì một lý do nào đó thì đành chấp nhận, dĩ nhiên, sẽ khó tránh khỏi tâm trạng buồn bã".

Và nghệ sĩ Vân Dung nhấn mạnh: "Táo Quân dừng chắc chắn sẽ có một chương trình khác thay thế. Quan trọng là bản thân nghệ sĩ chúng tôi luôn được làm việc, cống hiến cho khán giả".

Cùng quan điểm, Táo Giao thông - Chí Trung, Táo Kinh tế - Quang Thắng đều coi việc nếu Táo Quân dừng phát sóng là chuyện hết sức bình thưọng. "Giống như Gặp nhau cuối tuần từng rất thành công nhưng vẫn phải dừng lại, nhưng sau đó lại được thay thế bằng các chương trình giải trí khác phục vụ khán giả. Thôi, cái gì đến cứ đến, cái gì đi cứ để nó đi"- Quang Thắng nói.

NSƯT Chí Trung bày tọ: "Mọi người đừng quá băn khoăn là hôm nay có món ăn ngon mà ngày mai lại không có nữa thì tiếc. Không sao, sẽ có món ăn ngon khác dành cho mọi người".

Ngọc Hoàng - Quốc Khánh vẫn là người kiệm lời nhất. Anh nói: "Có lẽ sẽ hơi tiếc một chút, nhưng nếu có chương trình mới hơn, hay hơn thì chúng ta phải ủng hộ thôi"./.
 

Bình luận


  • MINH TRÍ -  phuvinh58@yahoo.com
    đÃ€I TRUYọ€N HÃŒNH VIọ†T NAM KHÔNG NÊN GIẢI TÁN CHƯÆ NG TRÃŒNH TÁO QUÂN Là một khán giả thưọng xuyên của đài truyền hình việt nam , có lẽ chương trình tối đêm giao thừa không ai không xem câu chuyện gặp nhau cuối năm , đây là câu chuyện phản ánh mọi lãnh vực đọi sống thực tế đã xảy ra trong năm của nước ta , được các nghệ sỉ diễn viên hài thực hiện một cách công phu .Mong rằng chương trình này sẽ được tiếp tục mỗi năm chất lượng sẽ được nâng cao hơn , khán giả việt nam sẽ có ấn tượng sâu sắc không thể nào quên được.Qua câu chuyện cuối năm, là người việt nam mong muốn các bộ ban ngành có liên quan suy gẫm , có giải pháp xử lý các vấn đề còn tồn tại , các vấn đề đang nóng bức xúc của người dân như lãnh vực giao thông , giáo dục , y tế, giá điện, xăng dầu kém chất lượng…nếu các vị Bộ trưởng là Tư lệnh từng lãnh vực ngành thấy được tồn tại cần quan tâm chỉ đạo khắc phục kịp thời, chắc chắn người dân sẽ giảm bớt khó khăn của mình, đất nước sẽ tiếp tục phát triển. MINH TRÍ


 

Nguồn tin: Theo Tamnhin.net

 Tags: n/a
yk
nh
kb
hd
cds
cl
cuc
ck
a9
a8
a7
a6
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập128
  • Hôm nay5,461
  • Tháng hiện tại56,831
  • Tổng lượt truy cập41,124,634
EMC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây