UBND tỉnh công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo

Thứ hai - 07/05/2012 22:12 1.705 0

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
Ngày 7/5, UBND tỉnh đã tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo một số sở, đơn vị cấp tỉnh. đồng chí Lê Diễn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì buổi lễ.



đ/c Lê Diễn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi lễ
 




Theo đó, các ông: Ngô Minh Trực, được tiếp tục bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Sở Y tế; Hà Văn Hùng, tiếp tục được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Y tế; Nguyễn Văn Viện, tiếp tục được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Sở Giao thông- Vận tải; Trần Mạnh đương, Phó Giám đốc được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại và Du lịch; Phạm đình Tuấn, Phó Giám đốc Sở Khoa học & Công nghệ được điều động và bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng Ban quản lý Phát triển khu đô thị mới tỉnh; Nguyễn Dưỡng, Trưởng Ban quản lý Phát triển khu đô thị mới tỉnh được điều động và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Trưởng Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh.
 
Tại buổi lễ, đồng chí Lê Diễn đã chúc mừng và ghi nhận những đóng góp của các cán bộ lãnh đạo trong thời gian qua. đồng chí cũng đề nghị các đồng chí được bổ nhiệm chức danh lần này sẽ tích cực phát huy hơn nữa vai trò, năng lực và tinh thần, trách nhiệm của mình để lãnh đạo, điều hành và quản lý đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó.
 
Tin, ảnh: Lê Dung

Nguồn tin: Báo Đăk Nông

 Tags: n/a
yk
nh
kb
hd
cds
cl
cuc
ck
a9
a8
a7
a6
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập38
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm37
  • Hôm nay7,123
  • Tháng hiện tại60,263
  • Tổng lượt truy cập41,128,066
EMC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây