Chữa khọi viêm gan C trong vòng một tháng

Thứ bảy - 03/03/2012 06:24 2.527 1
Tin vui dành cho các bệnh nhân viêm gan C này do các nhà khoa học Nga thuộc đại học Y khoa Ural mang lại.

 

 

 

Dẫn tuyên bố của Giáo sư Sergey Rodionov, chủ nhiệm công trình nghiên cứu, cho biết họ đã điều chế thành công loại thuốc có thể chữa khọi bệnh viêm gan C một cách hiệu quả chỉ trong vòng 1 tháng. Và đây là kết quả của công trình nghiên cứu khoa học được bắt đầu từ 20 năm trước.

 

Loại thuốc mới có tên Profetal do các nhà khoa học Nga phát triển có thành phần chính là chất alpha-fetoprotein có trong cơ thể người và nó có khả năng đào thải virus viêm gan C khọi cơ thể người. Điểm đặc biệt của alpha-fetoprotein là nó xâm nhập vào bên trong các tế bào nơi virút trú ẩn. Sau đó, các loại thuốc kháng virút sẽ thực hiện phần việc còn lại, phá hủy hoàn toàn các tác nhân gây bệnh viêm gan C. Kết quả là các bệnh nhân mắc căn bệnh này có thể được chữa khọi chỉ trong vòng 1 tháng.

 

Loại thuốc này đã được thử nghiệm thành công với 30 người mắc bệnh viêm gan C. Toàn bộ 30 người bệnh đều khọi bệnh hoàn toàn và không thấy có dấu hiệu tái phát bệnh sau khoảng 2 năm. Chi phí điều trị cho một bệnh nhân là khoảng 250.000 rúp (hơn 8.300 USD).

 

Theo kế hoạch, tháng Chín tới, Nga sẽ đi vào sản xuất loại thuốc này và nó sẽ được tung ra thị trường ngay trong năm nay.

 

TT

Nguồn tin: Báo Công lý

 Tags: n/a
yk
nh
kb
hd
cds
cl
cuc
ck
a9
a8
a7
a6
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Hôm nay7,123
  • Tháng hiện tại59,753
  • Tổng lượt truy cập41,127,556
EMC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây