Đăk Nông gặp mặt cựu chiến binh thông báo tình hình biển Đông

Thứ năm - 05/06/2014 20:47 787 0
Tỉnh ủy Đăk Nông vừa tổ chức gặp mặt các đồng chí lãnh đạo chủ chốt đã nghỉ hưu, cựu chiến binh các huyện, thị xã và một số sở, ngành để thông báo tình hình biển Đông liên quan đến việc Trung Quốc đặt giàn khoan trái phép trên lãnh hải Việt Nam.
 

Tại buổi gặp mặt, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã thông tin về việc Trung Quốc đặt giàn khoan Hải Dương 981 trái phép tại thềm lục địa, vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam và chủ trương, biện pháp đấu tranh của Việt Nam.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Quốc Huy, Bí thư Tỉnh ủy đề nghị các cán bộ, đảng viên, cựu chiến binh Đăk Nông nắm rõ tình hình biển Đông cũng như quan điểm chỉ đạo của Đảng, Nhà nước. Đồng thời, tích cực tuyên truyền, giáo dục người dân đề cao tinh thần yêu nước, nhất là việc định hướng cho đoàn viên, thanh niên trong việc bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc bằng những việc làm thiết thực, đúng luật pháp, không để kẻ xấu lợi dụng, kích động làm những việc quá khích, gây tổn hại đến lợi ích và hình ảnh của đất nước. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị, với uy tín và kinh nghiệm của mình, các đồng chí lãnh đạo chủ chốt đã nghỉ hưu, các hội viên cựu chiến binh phải là chỗ dựa về chính trị, cầu nối giữa Đảng, Nhà nước với nhân dân, đoàn kết một lòng, kiên quyết bảo vệ độc lập, chủ quyền toàn vẹn lãnh thổ.

 

Hoàng Thảo – Văn Chinh


Nguồn tin: PTTH Đăk Nông

 Tags: n/a
yk
nh
kb
hd
cds
cl
cuc
ck
a9
a8
a7
a6
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Hôm nay7,123
  • Tháng hiện tại61,082
  • Tổng lượt truy cập41,128,885
EMC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây