Phát hiện thêm 5 hồ sơ thương binh, bệnh binh giả

Thứ tư - 01/08/2012 10:29 1.510 0
Ngày 31/7, ông Hoàng Viết Nam, Trưởng Phòng quản lý người có công, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội (LđTB&XH) tỉnh cho biết: đơn vị này vừa phát hiện thêm 5 hồ sơ thương binh, bệnh binh giả; trong đó có 2 hồ sơ thương binh hạng 4/4 và 3 hồ sơ bệnh binh.

 
Toàn bộ số hồ sơ này được chuyển từ tỉnh Nam định vào huyện đắk Song để nhận tiền trợ cấp của Nhà nước. Sự việc chỉ được phát hiện khi mới đây Sở LđTB&XH tỉnh qua rà soát đã phát hiện nhiều hồ sơ còn thiếu một số thủ tục cần phải bổ sung thêm theo quy định.
 
Sau đó, Sở LđTB&XH tỉnh đã có công văn chuyển trả lại hồ sơ cho Sở LđTB&XH tỉnh Nam định để bổ sung. Tuy nhiên, Sở LđTB&XH Nam định đã có công văn trả lời ngược lại là các hồ sơ này không có trên địa bàn tỉnh Nam định.
 
Sau khi phát hiện, Sở LđTB&XH tỉnh đã tạm dừng trả tiền trợ cấp hàng tháng cho các đối tượng, đồng thời chuyển 5 hồ sơ sang cơ quan công an để tiến hành điều tra, làm rõ. Như vậy, tính đến thời điểm này, toàn tỉnh đã phát hiện được 43 hồ sơ thương binh, bệnh binh giả.
 
B.M

Nguồn tin: Báo Đăk Nông

yk
nh
kb
hd
cds
cl
cuc
ck
a9
a8
a7
a6
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập102
  • Hôm nay5,435
  • Tháng hiện tại56,805
  • Tổng lượt truy cập41,124,608
EMC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây